Những gam màu lên ngôi trong trang phục hè 2012?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Mùa hè gắn với nắng vàng biển xanh, gắn với những gam màu tươi sáng. Hãy chọn lấy gam màu yêu thích của bạn để chào đón một mùa hè tươi vui đang đến thật gần.

Đó có thể là gam màu vàng tươi của nắng, màu hồng thắmcủa mận chín tới trên cành, màuđỏ ngọt lịm của chùm sơri lấp ló sau tán lá, màu tím rịm của buổi hoàng hôn trên biển lộng gió, màu xanh ngọc dịu dàng của sóng biển, màu xanh lam ngan ngát của buổi sớm bình minh...

Không cần nhữngmẫu in hoa rối rắm, chỉ tuyền mộtgam màu sáng trên bộ trang phục của bạn cũngđủ làm nên một mùa hè tươi vui và tỏa sáng từ trong tâm hồn trẻ trung.

Những mẫu trang phụcđơn sắc này cóthể đưa vào bất kỳ bộ trang phục nàophù hợp với nơi bạnđến: công sở, dạo phố, du lịch biển, hội họp...

Hãy chọn lấy những kiểudáng phóng khoáng với cổ khoét sâu và thânđầm xòe rộng hoặcáo kiểu với quần tâyôm gọn gàng cho những chuyến du lịch biển; quần tây, sơmi hoặc váy bút chì vớiáo kiểu,đầm suông,đồ vestcho công sở và hội họp;áođầm ngắn trên gối cổ lệch hoặc cổ yếm cho buổi dạo phố chiều tà hoặc tiệcđêm.