Kinh doanh online trong lĩnh vực thời trang có cần lập website?

Mong mọi người cho ý kiến. Nhất là các anh chị em kinh doanh trong lĩnh vực thời trang ạ.

Em xin cảm ơn nhiều!

hung nguyen
hung nguyen
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi thời này nên lập website, Đã là thời trang thì là KH có kiến thức một chút, nếu k có website thì thành ra hạ thấp giá trị mình trong mắt KH. Tuy nhiên nội dung website và mục đích của nó tùy thuộc vào phân khúc khách hàng của bạn.

Dĩ nhiên hàng hóa đẹp vẫn phải là ưu tiên số 1. Lập website thì hình ảnh phải đẹp nữa.

P.H

Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Em cảm ơn anh Hùng đã chia sẻ.

Cảm ơn anh.

Huỳnh Văn Lũy
Huỳnh Văn Lũy
Trả lời 12 năm trước

Theo ý kiến của mình. Thì cửa hàng lớn hay nhỏ điều cần có website. Vì nó giới thiệu sản phẩm của mình mọi lúc mọi nơi. Ko có website thì chỉ những người đi ngang cửa hàng nhà bán mới biết đến shop của bạn. Còn website thì sẽ được nhiều người trên mạng biết đến.

Bạn thử nghĩ? Mọi ngườibb ây giờ lo làm kiếm tiền. Thì họ tiềm kiếm thôn tin trên mạng. Mún xem sản phẩm trên mạng trước khi mua! thì của hàng ko có sẽ bất lợi hơn.

Nếu có website, uy tín shop bạn cũng tốt hơn người khác.

Đó là những ý kiến của mình

Còn còn ở dưới là phần mình giới thiệu công ty mình. Bạn ko nhất thiết liên hệ công ty mình mà cũng có rất nhiều công ty thiết kế khác cho bạn chon.

Trân trọng chào bạn.

THƯ NGỎ

Kinh gửi: Quý Khách Hàng

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng, kính chúc sức khỏe và công ty kinh doanh ngày càng hưng thịnh

Doanh nghiệp chúng tôi, công ty TNHH TM - DV HOÀN VŨ là một trong những công ty đi đầu về cung cấp phần mềm giải pháp trong quản lý doanh nghiệp và tự tin đem đến quý khách hàng những dịch vụ, sản phẩm như sau:

Chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nay đến hết ngày 31/12/2011: “THIẾT KẾ WEBSITE, NHẬN NGAY QUÀ TẶNG”

- Giảm giá 10% cho tất cả các khách hàng thiết kế website + tặng domain và hosting

- 10 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận quà khuyến mãi như sau:

  • Website có giá từ 3 - 6 triệu: được tặng một mũ bảo hiểm thời trang trị giá 200.000 đồng.
  • Website có giá từ trên 6 – 10 triệu: được tặng một mắt kính thời trang trị giá 500.000 đồng.
  • Website từ 10 triệu trở lên: được tặng một túi xách thời trang trị giá 1 triệu đồng.

Hãy nhanh chân lên, số lượng có hạn. Để biết thêm lợi ích của việc có website, xin vui lòng xem chi tiết sau:

  1. 1. Thiết kế website, đăng ký tên miền và hosting cho website

Trong thời đại Internet phát triển nhanh chóng như hiện nay, việc một công ty có được một website sẽ vô cùng có lợi vì công ty sẽ dễ dàng giới thiệu hình ảnh công ty của mình đến với khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần thông qua Internet. Theo thống kê của Viện công nghệ thông tin thế giới thì, 80% dân văn phòng bỏ ra 8 giờ mỗi ngày cho việc truy cập internet. Do đó, việc quảng cáo qua internet ngày nay trở thành công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường, nó đang ngày càng thông dụng và bỏ xa quảng cáo bằng báo giấy, trong tương lai có thể vượt qua quảng cao trên Tivi.

Nếu Công ty không có trang web riêng thì khách hàng khó mà tiếp cận với công ty vì ngày nay hầu như mọi người tìm kiếm thông tin sản phẩm đều thông qua Internet. Nếu không có Website, công ty sẽ đánh mất lợi thế cạnh tranh của mình so với đối thủ, số lượng khách hàng sẽ ít hơn đối thủ và khó mở rộng thị trường.

Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ để tạo dựng một website nhưng đem lại một nguồn lợi rất lớn cho công ty. Vậy tai sao Quí vị còn chần chờ gì nữa mà không tạo riêng cho mình một website ấn tượng để giới thiệu đến khách hàng của mình?

Chúng tôi, công ty TMDV Hoàn Vũ, một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website sẽ thiết kế và tư vấn cho Quí khách website với giá cả rất hợp lý. Chúng tôi đảm bảm cung cấp cho quí vị dịch vụ thiết kế website hoàn hảo và tư vấn để có thể cạnh tranh với đối thủ . Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

  1. 2. Phần mềm quản lý sổ sách, giấy tờ

Hãy tưởng tượng, hàng ngày bạn phải vật lộn với một đống sổ sách giấy tờ của khách hàng để xử lý. Và hãy tưởng tượng, hàng trăm khách hàng phải chờ đợi bạn để xử lý hồ sơ của họ. Liệu khách hàng nào cũng kiên nhẫn chờ đợi bạn trong một thời gian dài để được bạn phục vụ họ?. Thời gian là vàng là bạc, nếu chậm một phút bạn có thể bị mất khách hàng như chơi. Và hãy tưởng tượng nếu một ngày nào đó bạn không tìm thấy hồ sơ khách hàng trong một đống tài liệu đó, hay tệ hại hơn nữa nếu tình trạng cháy nổ xảy ra làm mất hết tài liệu quan trọng của khách hàng. Lúc đó bạn phải làm sao?

Phần mềm quản lý tài liệu của chúng tôi sẽ giúp Quí vị giải quyết triệt để các vấn đề trên một cách hiệu quả và an toàn. Phần mềm có những chức năng chính sau:

- Giúp khách hàng upload và download tài liệu lên server để lưu trữ nhanh chóng.

- Giúp khách hàng tìm kiếm hồ sơ, tài liệu đã được up lên một cách nhanh chóng.

- Cho phép khách hàng có thể in ra một cách nhanh chóng

- Khách hàng có thể scan tài liệu có sẵn và up lên server một cách dễ dàng

- Quí khách có thể quản lý hồ sơ, tìm kiếm thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ cần kết nối internet.

- Giúp khách hàng tự động up nhiều hồ sơ cũng một lúc.

- Tại liệu của khách hàng sẽ tự động chuyển lên cấp trên duyệt và chuyển về khách hàng mà không cần phải mất công đi lại.

- Khách hàng có thể tự thiết kế lưu đồ di chuyển của tài liệu tùy theo mô hình của công ty mình.

Với những tính năng vượt trội như trên chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu hiện hữu của Quí khách hàng. Quí khách có thể tùy chọn những chức năng mà công ty mình cần, giá cả phụ thuộc vào số lượng chức năng mà phần mềm có. Nếu Quí khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi.

  1. 3. Phần mềm quản lý bệnh viện

Ngày nay khi nền kinh tế phát triển, con người phải lo toan nhiều việc. Họ rất quan tâm đến sức khỏe nhưng không có thời gian để đến bệnh viện và phòng khám vì sợ cảnh chờ đợi mất thời gian. Với phần mềm này, bệnh nhân có thể truy cập qua trang web để biết thông tin hôm nay bác sĩ nào khám bệnh, biết được thời gian nào còn trống và đăng ký khám.

Khi họ đăng ký khám bệnh xong, họ chỉ cần in phiếu khám bệnh có mã số ID đó và đúng giờ đến khám mà không phải mất công chờ đợi. Điều này giúp cho bệnh viện và phòng khám tránh được tình trạng quá tải như hiện nay và tăng khả năng cạnh tranh với phòng khám hay bệnh viện khác.

Sau khi khám xong bệnh nhân không phải chờ đợi để lấy kết quả vì họ có thể về nhà xem kết quả khám bệnh qua internet. Đến ngày khám họ chỉ cần đến và bác sĩ chỉ cần tìm thông tin của bệnh nhân thông qua phần mềm một cách dể dàng.

Với phần mềm này, bác sĩ trưởng khoa có thể phân công công tác cho các bác sĩ trực dể dàng. Bác sĩ trưởng khoa có thể giám sát nhân viên mà không cần phải đến bệnh viện để quan sát …và còn nhiều tính năng khác, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

  1. 4. Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự HRM là kết quả dựa trên kinh nghiệm thực tế của nhiều kỹ sư phần mềm với kế toán trưởng, kế toán tài chính và quản lý doanh nghiệp nhằm tạo ra sản phẩm tối ưu để trợ giúp nhu cầu quản lý nhân sự thực tế của các mô hình doanh nghiệp hiện nay.

Phần mềm quản lý nhân sự HRM cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực quản lý nhân sự, tiền lương. Phần mềm hỗ trợ những tính năng mới như quản lý bảo hiểm xã hội, quản lý thế thu nhập cá nhân, quản lý thông tin đa cấp, đa ngành phù hợp cho công ty có nhiều phòng ban, nhiều chi nhánh, hộ trợ các chức năng tìm kiếm, chi vấn động theo tất cả các chỉ tiêu có trong cơ sở dữ liệu, lập các báo cáo thống kê nhanh theo các yêu cầu của lãnh đạo, giao diện thân thiện dễ sử dụng, hướng dẫn chi tiết trong từng chức năng của phần mềm. Hỗ trợ nhập dữ liệu các thông tin nhân sự từ excel và ngược lại, chấm công máy tự động chính xác.

Lợi ích của phần mềm HRM:

- Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin nhân viên và chi phí giao dịch.

- Có thể biết tình trạng nhân viên dễ dàng mà không cần phải kiểm tra sổ sách giấy tờ.

Công ty chúng tôi rất hân hạnh cung cấp cho Quí vị giải pháp hoàn hảo về phần mềm quẩn lý nhân sự, tùy theo mô hình của công ty Quí vị chúng tôi sẽ cung cấp những chức năng khác nhau. Với giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài, Quí vị sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

  1. 5. Gia công phần mềm theo nhu cầu của khách hàng

Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ sư phần mềm giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm phần mềm cho các công ty nước ngoài. Chúng tôi nhận gia công và viết phần mềm theo yêu của khách hàng với bất kì ngôn ngữ hay kĩ thuật nào. Quí vị sẽ yên tâm khi giao trọng trách cho chúng tôi và chúng tôi cam kết hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hẹn với chất lượng tốt nhất.

Công ty TNHH TMDV Hoàn Vũ với phương châm: “ Chất lượng hàng đầu , uy tín bền lâu ” rất hân hạnh được mang đến Quí khách các dịch vụ phần mềm hoàn hảo.

Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH TM - DV HOÀN VŨ

117 đường Nguyễn Phúc Chu . F 15 . Q Tân Bình . Tp.HCM

Đt : 01656 134 807_ Mr Lũy

Email : huynhvanluy1990@gmail.com; huynhvanluy@yahoo.com