Mẫu váy cưới ren đẹp

 

Còi lười
Còi lười
Trả lời 12 năm trước

modola
modola
Trả lời 10 năm trước

Cũng trong những ngày chớm đông,đầm renrất được người đẹp Việt yêu chuộng. Tuy nhiên, nói đến chất liệu ren, xuyên thấu, chỉ cần thiếu đi chút tế nhị nhất định, người mặc dễ trở nên lố bịch, hớ hênh và lộ liễu.

Chiếc váy Hồng Quế mặc trong Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 2 là một trong những "tai nạn hy hữu" của váy ren. Trước đó, không hiếm kiều nữ nổi tiếng "va vấp" vì váy ren. Độ mỏng, độ xuyên thấu của nó đủ thu hút bao ánh nhìn mê đắm nhưng cũng đủ sức khiến người đẹp phải "nhặt đá" chỉ trích từ dư luận.

Bên cạnh những mẫuđầm ren"gây sóng gió" cho dư luận, một số người đẹp Việt lại vô cùng cẩn trọng với chất liệu này. Vẫn là những khoảng hở lấp ló, khiêu khích sau tà áo váy mỏng manh nhưng toàn bộ thân váy được nhấn lớp ren dày đặc, vừa che những điểm nhạy cảm. Khoảng hở mong manh vừa đủ phần cổ, ngực, đùi chỉ để lôi cuốn trí tò mò một cách ý nhị nhất. Vì thế, dù vẫn dùng chất liệu ren mỏng tang, nhưng nhiều người đẹp Việt vẫn gây được ấn tượng tốt vì sự tế nhị của mình.

Cùng ngắm 7 bộ đầm ren đỏ đẹp đến tê lòng của sao Việt!



1. Chiếc đầm ren mô phỏng kiểu cắt lasez đang rất phổ biến trên sàn catwalk quốc tế khiến Hồ Ngọc Hà trở nên lung linh hơn



2. Jennifer Phạm khoe làn da trắng lấp ló và tế nhị với những khoảng hở vừa đủ



3. Thanh Hằng đẹp và sexy mọi góc nhìn


4. Ngọc Oanh tiếp tục khẳng định đẳng cấp mặc đẹp của mình với bộ đầm ren đỏ xếp lớp ren dày đặc



5. Vy Oanh quyến rũ và khêu gợi


6. Hoàng Thùy Linh tươi tắn cùng đầm ren đỏ



7. Ngô Thanh Vân đơn giản nhưng rất quý phái và hợp mốt với mái tóc tết vương miện cùng bộ đầm ren kín đáo vừa đủ.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/nhung-chiec-dam-ren-do-quyen-ru-nhat-cua-sao-viet-160.html