Tư vấn mở shop kinh doanh quần áo nữ thời trang ?

Mình muốn mở shop kinh doanh quần áo nữ thời trang giành cho độ tuổi từ 15 đến 35.Bạn nào giúp mình với.Mình cũng cần một mối hàng tốt,mẫu mã đẹp,độc.

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

bạn có thể tham khảo bên mình nhé rất hận hạnh

Huỳnh Thị Lan Anh
Huỳnh Thị Lan Anh
Trả lời 12 năm trước

bạn có thể lấy hàng và bán hàng qua mạng rất hiệu quả bên website: www.vatgia.com. Mình đang tham gia 1 gian hàng trên vật giá luôn đó bạn à.Tham khảo qua gian hàng của mình : www.thoitrangcheri.com.Liên hệ: 0938 233 583

nguyen xuan viet dung
nguyen xuan viet dung
Trả lời 12 năm trước

Mình đang ở Quảng Châu làm việc,nếu bạn muốn đi Quảng Châu có thể liên hệ mình

Để biết thêm chi tiết đi mua hàng,bạn hãy vào trang web www.diquangchau.com hoặc add nick yahoo:dungmikado nhé.Mình sẽ tư vấn chi tiết tận tình cho bạn

-Quần áo:

+Chợ Bạch Mã là chợ bán buôn quần áo, đa số người Việt Nam đều sang đây lấy hàng về Việt Nam bán tại các shop thời trang, giá cả rẻ nếu mua số lượng nhiều (từ 5-10 cái trở lên), còn nếu mua 1 cái rất đắt, đắt gần bằng 5 cái và nhiều khi họ cũng không thèm bán cho mình. Các bạn sẽ hoa mắt vì nhiều loại quần áo và các cô bán hàng đẹp như người mẫu.

+Nhưng nếu là mình mình sẽ không mua hàng ở chợ này,vì chợ Bạch Mã chỉ dành cho những người Việt không biết tiếng đến mua hàng mà không thể tìm được nguồn hàng khác tốt hơn và rẻ hơn.Chợ Bạch Mã nói đúng ra là một tòa nhà cao tầng bên trong bán rất nhiều quần áo thời trang đẹp,với các cô người mẫu xinh tươi để góp phần thu hút khách hàng,nhưng đối với mình nơi đây giá cả vẫn chưa hợp lý cho lắm.

+Nếu bạn có thời gian hơn nữa bạn có thể đi khác khu chợ khác bạn mới hiểu được rằng cùng một món đồ nhưng giá cả chỗ khác lại hợp lý hơn.Chẳng hạn như chợ Zhang Xi,chợ Shi Shang Hang,chợ Hong Mian,chợ Sha He v.v…rất nhiều,nhiều đến nỗi bạn có thế bị hoa mắt và rối trí vì không biết chọn sao cho hợp lý,cho nên quang trọng nhất là bạn phải có kiến thức về thời trang một tí,nếu không là hơi bị nhức đầu đấy.

- Chợ đồ len: nằm trên đường Dezheng nan Lu,bán rất nhiều các loại đồ len,có những cái áo len ở đây trông rất đẹp và dễ thương lắm.

- Chợ đồ da: nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, các trung tâm như Guihualou leather mall, YiSen Leather Building …. Tại đây bán các loại như túi da, ví da, các bạn mà vào đây thì mê mẩn,mà không muốn rời khỏi đây,chỉ muốn mua hết các thứ trong này,nào là các hàng hiệu nổi tiếng đều được làm giả như thật, giá rất rẻ nếu mua từ 5-10 cái trở lên, mua 1 cái giá rất đắt hoặc không bán,cũng tại nơi đây các cầu thủ Real đến Quảng Châu thi đấu giao hữu,mỗi người đều đến sắm cho mình các loại túi xách,ví bóp,dây nịch,quần áo,mắt kiếng,đồng hồ… đủ thứ hàng giả hiệu,một cái ví giả hiệu thường giá tầm mấy chục nghìn nhưng có những cái ví giả hiệu,giả đẹp đến mức trông như thật,một cái ví có thể đắt đến cả chục triệu,thậm chí gần cả trăm triệu đồng.Nhưng để tìm được những thứ này thì chỉ có dân bản xứ ở đây mới dắt bạn vào mua được,vì hàng này làm giả nên không tiện bày ở ngoài mà họ để ở trong kho,phải biết chỗ mới đi được.

- Chợ giầy dép: tên là Metropolis Shoes city nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, nằm trên đường Jiefang nan Lu, góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu. Chợ này bán buôn tất cả các thể loại giầy dép, hàng hiệu, hàng nhái rất rẻ, như thật. Nếu mua nhiều giá rẻ đến sửng sốt.Giầy dép thì có đủ tất cả các loại từ nhái Nike đến Adidas,nhái đẹp mà chất lượng cũng khá là tốt

- Chợ đồ lưu niện: nằm trên đường Yide Lu, tại góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu. Đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza và Chợ giầy dép Metropolis Shoes city. Chợ bán buôn bán lẻ các loại đồ lưu niệm.

-Chợ đồng hồ:nằm gần với chợ zhan xi đó,khu vực này thì mình thấy đa số đến mua là người da đen và da trắng,cả dãy chợ rộng lớn mà chỉ chuyên bán đồng hồ với đủ các kiểu và thể loại,giá cả cũng đủ loại rẻ thì tầm 10 ngàn cho đến vài chuc triệu đều có,bạn vào đây sẽ bị hoa mắt bởi những chiếc đồng hồ nhái như thật và nhiều vô số kể.

- Chợ đồ chơi: tên là One Link International Plaza, địa chỉ 39 đường Jiefang nan Lu tại góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu.Tại đây bạn có thể mua được các thứ đồ chơi từ rẻ tiền đến đắt tiền,các loại xe hơi,máy bay điều khiển từ xa,các rô bốt lắp ráp,…Nơi đây đúng là thiên đường của trẻ thơ :)

-Chợ đồ dùng văn phòng:khu chợ này thì nằm ngay trên đường Huang sha da dao,chợ này có bán tất tần tật các vật phẩm như bút,thước,bút màu,sách vở,bút bi….với đủ các thể loại và có đến mấy chợ sát gần nhau đều có quy mô lớn.

-Chợ thực phẩm:nằm ngay trên đường Zeng cha lu,các chợ ở khu vực này thì rộng thôi rồi,khu vực này có phân nhiều chợ nào là chợ chuyên về dầu,chợ chuyên về gạo,chợ chuyên về trái cây,chợ chuyên về ăn uống linh tinh,chợ chuyên về các dinh dưỡng nước giải khác,…nhiều lắm,các khu chợ được tập trung với nhau,nhiều không xuể.

- Chợ máy tính, linh kiện máy tính: chợ điện tử Thiên Hà, nằm trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu chuyên bán buôn, lẻ các loại máy tính, linh kiện máy tính. Đây là một chợ cực lớn, các công ty máy tính tại Việt Nam đa số nhập hàng tại đây về.Nếu bạn đi Trung Quốc du lịch hoặc buôn các sản phẩm khác thì nên ghé đây xem các loại máy tính xách tay với giá cả rất mềm mà chất lượng rất tốt,theo kinh nghiệm của mình thì hàng trong nước của Trung Quốc xài rất đảm bảo,Trung Quốc chỉ xuất sang Việt Nam những hàng rẻ tiền nên chất lượng không bằng trong nước.

- Chợ điện thoại: tên là Da Sha Tou tại đây các chợ điện thoại, máy ảnh, loa đài lớn. Một bên chuyên bán đồ cũ và một bên chuyên bán đồ mới. Chợ có đủ thể loại điện thoại, hàng thật, hàng nhái hàng hiệu đều có, nếu mua số lượng lớn giá rất rẻ.Các điện thoại 2 sim 2 sóng cũng bắt nguồn từ đây khá nhiều,và tất cả các điện thoại đắt tiền đều có hàng nhái tại đây,riêng các điện thoại cũ được bán với giá cực rẻ,giá chỉ tầm 150 nghìn một cái Nokia.

-Chợ đồ trẻ em:nằm ngày zhong san ba lu,gần ngay tàu điện ngầm zhong shan ba,khu chợ này chuyên bán về các quần áo của trẻ em với đủ các loại mẫu mã khác nhau.

- Beijing Lu: đây là phố đi bộ nổi tiếng của Quảng Châu và cũng là một trung tâm mua sắm, hàng hoá đắt nhưng cũng có nhiều cửa hàng bán quần áo, túi da, ví da rẻ đến không tưởng tượng nổi. Phố này ngày cũng như đêm đều rất đông đúc.Đặt biệt nơi đây là có lưu lại di tích con đường xưa,các con đường nơi đây có lịch sử rất lâu đời.

-Trên đây chỉ là một số chợ điển hình mà mình kể ra thôi,nếu bạn muốn kiếm bất cứ mặt hàng gì đừng ngần ngại liên hệ mình,mình sẽ tư vấn rõ ràng cho bạn,thậm chí có thể gửi những mẫu hàng đến cho bạn xem cũng không thành vấn đề,vì khách hàng là thượng đế mừ.

LYN'S COLLECTION check gia
LYN'S COLLECTION check gia
Trả lời 12 năm trước

Bên mình chuyên cung cấp hàng thiết kế như đầm dự tiệc, chân váy, đầm công sở, đầm dạ hội, nếu bạn cs nhu cầu thực sự xin liên hệ với mình nhé

Thời trang cho mọi lứa tuổi

Đầm đi tiệc, đầm dạ hội, đầm công sở, áo sơ mi, chân váy,...

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc

Hotline: 097.440.4440 Ms Oanh

YH!: boulevard_10022005

Skype: oanh.vg

Hình Thức chuyển khoản:

TK VIETCOMBANK - CN ĐÀ NẴNG

Số TK: 004.100.100.9010 - Tên TK: HUỲNH THỊ KIM OANH

TK AGRIBANK - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Số TK: 200.120.607.7944 - Tên TK: NGUYỄN VĂN THÁI

Lê Trúc Anh-theo yêu cầu hỏi đáp
Lê Trúc Anh-theo yêu cầu hỏi đáp
Trả lời 11 năm trước

BẠN

  • Sắp mở một cửa hàng thời trang,
  • Đang sở hữu một shop thời trang,
  • Muốn kinh doanh thời trang online,
  • Và bạn đang tìm nguồn cung cấp tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình.


Điều đó thật đơn giản khi bạn liên lạc với chúng tôi
--Twins Shop Online--

http://shoptwins.net/

ko bán hàng trên vg nữa
ko bán hàng trên vg nữa
Trả lời 11 năm trước

Bạn vào đây lấy hàng giá sỉ gốc tận xưởng , hàng mẫu đẹp , rất trẻ trung và giá rẻ hoa hồng cao có hình mẫu gốc không in thương hiệu của nhà sản xuất 093 4478910http://missshop.vn/, chúc bạn nhiều điều thành công ! Thân.

Mà bạn ở đâu vậy bạn ơi !

Dương Võ Công
Dương Võ Công
Trả lời 11 năm trước

chào bạn bên mình chuyên cung cấp các loại đầm với nhiều mẫu mã đẹp mà giá cả tốt .. hàng của mình được sản xuất tại nhà nếu bạn cần thì cứ liên hệ với mình để mình cho xem mẫu YH: 0986701289...mình chuyên bỏ sỉ cho các chợ an đông , an đông plaza , chợ tân bình.. ( uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu)


thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Kinh doanh quần áo là 1 lĩnh vực mà nhiều chị em lựa chọn để gửi gắm hy vọng cũng như thử sức và mong được phát huy các sở trường về khả năng làm đẹp cho mình và mọi người. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình và theo quan sát, học hỏi mọi người thì :
- Bạn nên mở shop vì nhu cầu rất nhiều, đa dạng, chỉ cần shop của bạn mang 1 bản sắc riêng nào đó thu hút lượng khách quen thì shop sẽ rất phát triển.
- Bạn không nên mở shop vì:
+ Bạn chưa đủ kinh nghiệm
+ Cũng rất nhiều người mở ra trước bạn, cùng thời điểm với bạn và sau bạn. Sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt nếu bạn không trường vốn ( Nếu mở 1 shop 80 -100 tr thì bạn phải có 120tr - ví dụ thế )
Ở đây mình không khuyên bạn nên hay không nên mở shop. Trên đây chỉ là phân tích qua tình hình vậy. Còn đây là kinh nghiệm của mình :

1. Thời điêm mở shop phải theo mùa
- Mở shop vào đầu các vụ, vd muốn bán hàng mùa hè thì mở vào khoảng tháng 4 dương lịch. Mùa đông vào tháng 11. Nhưng lưu ý là việc lấy hàng vào đầu vụ phải cẩn thận, mới đầu mùa các mối hàng chưa tung ra nhiều mẫu mới, nhiều khi dính phải hàng tồn. Chỗ quen biết nhiều khi cũng chưa hẳn tốt đến mức mang hàng mới giá hợp lý giao cho bạn đâu ( kinh nghiệm xương máu của đứa em ). Nếu chọn được nguồn hàng khác lạ thì kể cả hàng năm trước lấy về cũng ok.

2. Vốn huy động
- Ngoài vốn tự có, như lời khuyên của mình ở trên, nếu bạn có 100-120tr, thì bạn nên bỏ 50tr ra để mở shop quy mô 80tr. 30 tr bạn nên đi vay mượn người thân bạn bè ( trả lãi bằng lãi suất huy động của ngân hàng hoặc nếu vay không lãi được thì càng tốt ). Làm điều này để bạn có thêm sức ép, vốn cũng không bị cụt nếu trong thời gian đầu mới mở chưa hút khách lắm thì còn vốn dự trữ để trang trải chi phí các tháng đầu, lấy hàng cho các vụ sau. Tóm lại, người mới tập tành vào kinh doanh quần áo này thì cần trường vốn chút để dễ bề xoay sở.

3. Chọn địa điểm kinh doanh
- Yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến sự thu hút khách hàng nhìn thấy và vào cửa hàng ( chưa biết có mua hay ko ? ). Shop nên có chỗ để xe( tức là tùy xem nơi đó đông đúc thế nào mà có chỗ để xe cũng được mà không có chỗ để xe tức là xác định bán cho dân cư sống quanh đó ), đường 2 chiều, hoặc phố nhỏ nhưng nhiều cửa hàng cửa hiệu san sát vì ngta hay mua sắm theo tập quán, khu đông dân cư.
- Nếu nhắm vào đối tượng sinh viên thì chọn các khu đông sinh viên và đã hình thành 1 dãy các cửa hàng phục vụ SV ( vd ngõ 1 Tôn Thất Tùng )
- Ở HN thì có thể chăm chỉ lên các diễn đàn, trang web rao vặt nư vatgia,Én Bạc để marketing để khách họ ở nơi xa tìm đến mua

4. Nguồn hàng
- Dù là trước mắt hay lâu dài, tìm được nguồn hàng tốt cũng là điều cực kỳ quan trọng. Việc này mình cũng không biết thế nào mà nói rõ hết cho bạn biết được mà cần có sự tích lũy kinh nghiệm trong quá trình bạn giao dịch.
- Vì lý do này mà mình khuyên bạn nên thâm nhập từ từ vào ngạch KD thời trang để có kinh nghiệm. Ban đầu có thể bán online quy mô nhỏ ( đừng nghĩ đến việc giao tận nơi nếu như không có khả năng đảm nhận - ở đây chr là quảng cáo online để khách họ đến ). Sau đó nâng cấp thành shop nhỏ là hợp lý và là bước đi vững chắc.

huynhkhang
huynhkhang
Trả lời 10 năm trước

chào bạn mình chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng xuất khẩu , đóng hàng toàn quốc liên hệ 090 262 7955 - 090 670 3966

Shop Sherry
Shop Sherry
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn! Shop Sherry chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu quần áo thời trang nữ. Shop luôn cập nhật các mẫu mã mới và chất lượng đảm bảo. Khi đến với Shop bạn sẽ được chọn nhiều mẫu mã khác nhau và không ép buộc về số lượng mỗi mẫu ( tối thiểu 10 cái ). Mình có thể ship hàng trên toàn quốc nha bạn. Bạn có thể liên hệ với Shop qua:

nick yahoo: shop_sherry@yahoo.com

số đt: 0946684419

facebook: facebook.com/ShopSherry