May chân váy ở đâu đẹp hà nội ?

Mình có mảnh vải gtô muốn may chân váy xòe, bạn nào có địa chỉ may đẹp & rẻ thì giúp mình nhé!

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Lời khuyên của mình với bạn chỉ là nên tìm ảnh rồi in ra mang cho hàng may . Chứ đừng tả, nguy hiểm lắm nếu bạn không muốn trí tưởng tượng của người may và bạn cách nhau hàng trăm km =)).

Còn không thì nhờ tư vấn cũng ok , có điều đi may kiểu gì thì cũng giống y như chuột bạch, có

khi họ may đẹp cho người ta và may xấu cho mình hoặc ngược lại, không biết đâu mà lần.

Chưa kể có khi may giống y như mình tả nhưng mình mặc lên lại không hợp.

Nếu thực sự muốn may uy tín thì bạn ra Phương Linh ở Tô Hiệu đi, mình thấy TẤT CẢ mọi

người bao gồm những người mình quen may ở đó đều không có gì phàn nàn về chất lượng cả, có

điều đắt và phải đợi lâu ...

modola
modola
Trả lời 10 năm trước

Dễ dàng thấy rằng váyđầm xòeluôn luôn là trang phục mang nhiều ái lực thu hút các quý cô nhất. Với kiểu trang phục này, các các quý cô thoải mái hô biến thành nàng công chúa kiêu sa hoặc búp bê tinh nghịch trong những lần xuống phố. Ngoài ra, đầm xòe cũng là món thời trang không thể bỏ qua để giúp phái đẹp hấp dẫn trong những đợt tiệc tùng

Những khi đi du lịch: Lựa chọnđầm xòedây hoặc mẫu áo ống để không có để sót lại bất cứ chỗ da sạm nắng nóng có hình cái ống tay áo. Đầu tư một cái áo ngực bận ở bên trong thứ có thể nâng đỡ tốt và rất dễ mở dây ra. Mua loại màu trắng hay gam màu sáng để mà giúp sáng nước da & tạo ra dáng dấp trẻ trung trong thời tiết hạ. Chọn kiểuđầm xòeđẹp được may bằng loại vải 100% cotton hoặc là chất liệu lụa do tại nó nhẹ nhàng và không khó cầm theo cạnh trong vali quần áo. Đừng nên mua loại vải sợi tổng hợp vì chúng sẽ làm các bạn dễ đổ mồ hôi đầm đìa những khi trời nóng nực. Mix kèm với giày sandal kẹp ngón, hoa hòe tô điểm thêm chút hạt gỗ ở trên giày.

Đi đến tiệc tối:đầm xòevải lụa, vải ren hay là chất liệu len đẹp để mà khiến cho ấn tượng số đo cuốn hút của bạn. Lúc đã chọn vải hoa in đặc biệt thì hãy tránh sử dụng kèm phụ kiện làm đẹp & ngược lại. Bạn không muốn mình trở nên quá lố lăng & trở nên màu mè đó chớ. Chọn thứ cổ hình chữ V để vừa tăng sexy và vừa tao nhã. Cái áo đầm gam màu đen vẫn luôn rất mốt & chính là 1 mẫu áo các bạn cần nên có trong tủ đồ. Loại vải có in bông hoa to thì thường làm bật lên các phần chúng che phủ, do thế, nếu không thấy tự tin với dáng người của chính mình, mọi người hãy nên lựa chọn đầm có in hoa nhỏ thôi nhé. Tránh diện chiếc đầm với nhiều chất ren.

Mặcđầm xòedự tiệc cùng với giày gót cao để mà tạo ra cái cảm giác chiều dài chân thêm dài. Mang đôi giày với chiều cao nhất mà bạn có thể. Cái dây của giày gắn chút hạt đá giả kim cương quý giá để thích hợp cùng với bầu không khí tiệc tùng. Phụ kiện làm đẹp đi kèm cùng với bóp có dạng cầm tay cùng với sợi dây vàng trắng cao sang.

Ngày nghĩ cuối tuần: Chọn mẫuđầm xòevải cotton, có thêu cho thoải mái. Chọn phối màu sắc với hoa văn để mà diện đi mua sắm shopping hoặc ăn trưa với người thân. Chọn cái đầm tay ngắn hoặc đến giữa tay, nó che giấu nếu mà bản thân bạn thì có phần bắp tay hơi hơi bự một chút. Tránh chọnđầm xòechất liệu thun do sau một khoảng thời gian, hình dạng của đầm dễ dàng bị thay đổi sau mỗi lần giặt. Cũng nên né tránh chọn vải áo có in hoa văn quá to. Nó thích hợp với bãi biển hơn là trong thành phố. Diện kèm theo cùng với túi xách lớn, mẫu giày đế bằng dễ thương hay là đôi giày boot cổ thấp nếu mà bạn muốn tạo tính cách.

Lúc đi đến chỗ làm:đầm xòecó thể mặc đi làm việc nếu mà chính là một kiểu đầm được cắt may khéo và nhìn nhã nhặn. Hãy chọn chất liệu vải dày dặn và tối kỵ mẫu chất vải mỏng manh hay quá bó sát người thì có thể nhìn thấy đường hằn ở trong của quần áo lót. Cách tân đơn giản với cách tạo thành kiểu ở phần trên cái đầm ví dụ như cái sơ mi & ở phần bên dưới là đầm cùng với túi nhà binh. Chớ dại khoe da thịt, né loại đầm có cổ trễ xuống quá sâu hớm hay là đầm quá ngắn củn cỡ. Sử dụng cùng đôi bằng da bịt mũi, túi xách bằng da nhằm để làm hoàn hảo bộ trang phục.

Ghé quaMODOLAđể mau chóng chọn được cho mình những mẫu đầm thời trang đẹp số một nhen

Nguồn:http://shopaoquan.vn/dien-dam-xoe-dep-khong-lo-loi-mot-cho-chi-em-cong-so-457.html