Những xu hướng mũ cực đẹp trong mùa lạnh 2010?

Những kiểu mũ nào sẽ lên ngôi trong mùa thu đông năm nay?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

1. Mũ len

Không chỉ giúp bạn giữ ấm đầu, mũ len còn kiểu mũ cổ điển, đơn giản nhưng lại khiến bạn trông đẹp hơn một cách tức thì. Mũ len hợp với bất kỳ mái tóc dài, ngắn nào nhưng sẽ đẹp nhất khi bạn để đuôi tóclấp ló một chút ra bên ngoài mũ.

Nếu có tóc mái, bạn nên đẩy mũ ra phía sau một chút và vén mái sang một bên. Đối với tóc thẳng hoặc dài ngang vai, hãy vén tóc sang một bên và để tự nhiên, không cần chải chuốt nhiều. Nếu tóc dài, hãy uốn xoăn và đội mũ len, trông bạn sẽ rất quyến rũ, hoặc nếu không bạn có thể buộc tóc lệch sang một bên, trông cũng rất dễ thương.


2. Mũ phớt

Mũ phớt mang phong cách nam tính, chính vì vậy, nếu chọn loại mũ này, bạn nên để tóc xoăn hoặc tóc thẳng để lấy lại nét nữ tính cho mình. Bên cạnh đó, bạn có thể thử búi tóc lỏng ở phía sau rồi giấu vào bên dưới mũ nếu muốn tạo ra chút cá tính, khác biệt cho mình. Nhưng đừng quên để một vài sợi tóc buông rủ xuống trước mặt để giữ lại chút nét cổ điển, phù hợp với kiểu mũ này.



3. Mũ lưỡi trai

Kiểu mũ này sẽ đem lại cho bạn hơi chút nét nam tính. Do đó, nếu muốn có phong cách nữ tính là chủ đạo, bạn nên buộc tóc đuôi ngựa một bên hoặc tết tóc. Để tóc không bị rối, bạn có thể bôi kem dưỡng tóc vào đuôi ngựa hoặc phần tóc tết.

4. Mũ trùm đầu

Kiểu mũ này thích hợp với tóc ngang vai hoặc tóc dài. Tuy nhiên, bạn nên để tóc hơi rối và tự nhiên thì trông sẽ hợp hơn dù là tóc thẳng hay tóc xoăn.Bên cạnh đó, nó cũng hợp hơn với người mặt trái xoan. Còn nếu mặt tròn, kiểu mũ này dễ khiến mặt bạn trông to hơn.

5. Mũ rộng vành

Nếu thích phong cách nữ tính và cổ điển thì kiểu mũ này là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Tuy nhiên, nó sẽ đẹp nhất khi được kết hợp với tóc xoăn dài.Đối với trang phục, bạn có thể kiểu mũ nàyvới nhiều trang phục khác nhau nhưngsẽ hợp nhất với các kiểu áo, váydịu dàng.