Tôi muốn may áo dài cách tân để mặc vào dịp Tết này, nhưng không biết địa chỉ nhà may nào đẹp.?

Tư vấn cho em nhé, em xin cảm ơn anh chị.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể đến các hiệu may trên phố Cầu Gỗ, Phùng Khắc Khoan, nhà may Ngân An (Kim Mã)... Còn cầu kỳ hơn và muốn có phong cách khác biệt, bạn nên tìm đến các nhà thiết kế áo dài nổi tiếng như Lan Hương (2A Mai Hắc Đế - Hà Nội ), Đức Hùng (Số 9 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội), David Minh Đức (17 Yết Kiêu, Hà Nội), Võ Việt Chung (phố Bà Triệu, Hà Nội)...
cherry
cherry
Trả lời 13 năm trước

bạn thử đến nhà may minh tâm ,281/31/2 lê văn sỹ . Mình là khách quen ở đó , rất vừa ý với cách may của cô chủ , may phù hợp với dáng của mỗi người .Áo dài cách điệu thì mình chưa may lần nào nhưng thấy cô cũng có may . Bạn qua đó hỏi thử xem .

Dinh Thien Huong
Dinh Thien Huong
Trả lời 12 năm trước

Bạn đến ngõ thái Thịnh 1 có chị Hương may áo dài cách tân đẹp lắm. Đt chị là 0913000031. Chỗ đó có nhiều vải đẹp mà rẻ, công may cũng rẻ có 180k/bộ . Tuần trước mình vừa may xong.

trần thị lụa
trần thị lụa
Trả lời 11 năm trước

Em chào các chị và các mẹ,

Hiện nay, E cung cấp rất nhiều loại vải áo dài nhung, áo dài cưới, chất liệuxịn, họa tiết cực đẹp, rất vui lòng được phục vụ các chị và các mẹ. Cam kết chất lượng hàng chuẩn như trong hình và giá rẻ nhất so với tất cả các shop áo dài ở Hà Nội.

Các chị có thể và facebook http://www.facebook.com/lua.tran.96 của em để cập nhật mẫu vải và giá của từng sản phẩm ạ. E nhận phân phối khắp các tỉnh thành.

Liên hệ: SDT: 0979.370.485

gmail: aodaithu@gmail.com

duabo
duabo
Trả lời 11 năm trước

Bạn ghé qua cửa hàng áo dài Minh Đức ở 41 Đặng Tiến Đông, Đống Đa nhé, Giá cả rẻ, hàng lại chất lượng.

ĐT: 0912395531

Đây là link tham khảo này:http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/259895-B%C3%A1n-v%E1%BA%A3i-%C3%81O-D%C3%80I-b%C3%ACnh-d%C3%A2n-cao-c%E1%BA%A5p-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB

Nguyen thi Minh
Nguyen thi Minh
Trả lời 11 năm trước

Bạn qua cửa hàng áo dài Việt Nam 48c- Tràng Thi HN, ở đây chuyên về mảng áo dài cách tân, áo dài cưới, áo dài truyền thống....có tiếng trên đất Hà Nội đấy. Áo dài ở đây đều được may trên chất liệu lụa tơ tằm được thêu hoàn toàn bằng tay. Bạn nghé qua mà xem, biết đâu tìm được bộ dáo dài cách tân như ý.

Dưới dây là web dể bạn tham khảo:http://aodaivietnam48.com/