Ở HN mua Quần jeans ở đâu đẹp rẻ nhỉ??

Nghe nói quần Jeans từ 150k đến 180k là đẹp rồi ở địa chỉ nào có giá như thế này mà quần Đẹp và có nhiều kiểu dáng để chọn ?? ( quần ống dài nha ko fải quần Ngố
Nếu một ngày..
Nếu một ngày..
Trả lời 16 năm trước
Dọc Trần Nhân Tông [:D], Tớ hay mua ở Oanh Oanh 43A Nguyễn Du[):D(] Hoặc 46 Hàng Đào thử xem. Tớ thấy địa chỉ này là điểm đến của khá nhiều fans of jeans, có lẽ sẽ có nhiều size cho bạn thử.
Trả lời 16 năm trước
Ở đầu phố Thợ Nhuộm có mấy hàng khá đẹp . Ngoài ra thì hệ thống cửa hàng của Nhất Long Jean thỉnh thoảng tớ cũng chọn được vài cái đó chứ . Ngoai ra con môt quán trên đường Trần Phú khá nổi tiếng nhưng mà ko tài nào nhớ được tên quán (nó ở ngay gần ngã tư rao với đường Điện Biên Phủ thế )
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Tớ cũng hay lên Hương Lan ở Hàng Buồm và 26 Hàng Da[:)]. Quần trên đấy tầm từ 150K-250K, tuỳ, mẫu mã cũng đc!!!. Quần ở Oanh Oanh cũng đc giá đúng tầm như bạn nói[:)] Quần ở Lá me trên trường CVA cũng ổn, giá chênh lệch tuỳ hứng của người bán hàng [:-P] Hehe, mà đúng là càng ngày mấy chị ở đó càng kiêu, nhưng nếu là khách quen thì sẽ rất nhiệt tình[:,)] Còn Nhất Long thì chịu, tớ kô thích kiểu dáng quần ở đây lắm nên tớ kô quan tâm nhìu . Chẹp, mà càng ngày càng thấy đồ ở Nhất Long cứ đểu đểu![:)] ---> Lâu lắm rùi kô mua đồ ở đây! Tớ kô nhớ rõ lắm các shop ở HN nhưng để khi nào tớ đi làm vài vòng rùi ghi lại tên với địa chỉ nhá![:D] Àh, còn Bờm ở Quán Thánh; Huệ Anh ở nhìu nơi lắm: Ngô Văn Sở, Kim Mã, Hàng Cân; Hồng An ở Kim Mã (ở đây có quần D&G nhái nhưng giá cũng khá đắt tầm mấy trăm K, màu mè rất trẻ, hihi, nhưng kô hỉu khi giật đi thì nó có bị phai kô nữa ---> hàng nhái mà ).[:,)] Gần chỗ A&T ở Ấu Triệu đó, đầu phố Lí Quốc Sư cũng có một cái shop, ấy thử vào đây check xem... Lâu lắm tớ kô vào đây, nhưng nói chung là quần áo cũng okie, ngoài quần bò ra thì còn có nhiều kiểu khác với chất liệu trông lạ lắm [:)] Mà đoạn đầu Quán Thánh ý, có một cửa hàng tên là Tulip-đen nhiều lúc cũng có quần trông hay hay. Nói chung để chọn được cái quần bò ưng ý hơi khó 1 tí, vì còn tuỳ thuộc vào dáng người, kiểu, mẫu mã, mầu sắc mà ấy thích. Hì hì, nếu có nhiều thời gian thì cứ chăm đi mà tìm, còn giá cả nếu thấy max quá thì đi tiếp hàng khác, có gì đâu [:D]. Có những cái quần tuy hơi đắt một chút nhưng mình mặc đẹp, lại bền màu thì tội gì kô thêm tiền để mua nhỉ. Hehe, đó chỉ là kinh nghiệm của tớ. Hihi, thui để khi khác nhớ típ! !!!![:,)]
duong hong nhung
duong hong nhung
Trả lời 16 năm trước
o hang bong
Thuỷ NT
Thuỷ NT
Trả lời 15 năm trước
Các bạn thử lên THỦY FASHION ở 34 Hàng cá - HN xem. Mình thấy ở đó cũng có nhiều mẫu đẹp và giá rất hợp lý.
Dương Sơn Ngọc
Dương Sơn Ngọc
Trả lời 15 năm trước
tớ thì hay vào my style ở Trần Nhân Tông cũng hay lên Thợ Nhuộm nữa . nếu bạn thjx thì qua Hàng Gà cũng có nhiều lắm
Hari Lamacheck giá
Hari Lamacheck giá
Trả lời 9 năm trước

b có thể ghé qua shop m nhé: http://enbac.com/harilama

Shop m có nhiều mẫu quần jean nam đẹp, chất, mặc bền dáng và màu nhé!

Thu Thảo
Thu Thảo
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể mua quần jean ởSendo.vnnha bạn. Có cả nam và nữ. Thế nên hãy giới thiệu mọi người vào đây mua quần jean nha. Giao hàng tận nhà với chi phí thấp nhất.