Cảm nhận về áo sơ mi Việt Tiến

Mọi người ai đã sử dụng áo sơ mi Việt Tiến tư vấn giúp mình với. Mình có dự định mua tặng ba mình một cái áo sơ mi nhưng không biết chất liệu vải có thoải mái hay không, màu áo giữ được lâu không (có mau bay màu không). Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 3 năm trước

Áo sơ mi Việt Tiến được thiết kế với kiểu cách trang nhã, thẩm mĩ, lịch sự và mang tính ứng dụng cao, sắm cho mình một chiếc áo sơ mi là một điều không thể thiếu đối với tất cả mọi người, từ người già đến trẻ nhỏ, không phân biệt tuổi tác và giới tính.

Khoác trên mình một chiếc áo sơ mi, người dùng trở nên lịch sự, trang trọng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Áo sơ mi hiện nay được sử dụng như một phục trang phổ biến, từ nhà đến công sở, từ những bộ đồng phục riêng biệt cho các công ty, trường học, đến những nơi gần gũi hơn như những bộ thường phục trong đời sống. Chất liệu mềm mát, không bai xù, nhàu, lên form sơ mi chuẩn

Phan Ngọc Huy
Phan Ngọc Huy
Trả lời 3 năm trước
Sơ mi Việt Tiến, hàng Việt Nam chất lượng cao đó bạn. Người Việt mình thường xính ngoại mà bỏ qua hàng tốt trong nước. Nhà mình toàn mua sơ mi Việt Tiến, họ cũng xuất khẩu rất nhiều hàng đi châu Âu nên ko phải lo về khoản chất lượng đâu ạ
Trần Ngọc Linh
Trần Ngọc Linh
Trả lời 3 năm trước
chuẩn luôn ạ. nươc mình toàn xuất khẩu sang châu Âu xong hàng trong nước thì chẳng mấy ai dùng :D
Nguyễn Nhiên Lý
Nguyễn Nhiên Lý
Trả lời 3 năm trước
Sơ mi Việt Tiến sương sương cũng 5-600k/ chiếc đó ạ. Với thu nhập của người Việt thì cũng không đắt lắm đâu. T mua cho bố cái sơ mi mấy năm rồi vẫn chưa phai màu ấy. Mà họ làm bằng chất liệu gì ý mà chỉ cần gấp đúng thôi là chẳng bao giờ bị nhăn nhúm cả.