Đồng hồ nam sở hữu mức giá dưới 5 triệu đáng mua nhất

Bạn đang cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn một chiếc đồng hồ nam vừa mắt và đúng ý với mức giá là khoảng 5 triệu đồng. Vậy thì hãy tham khảo một số thương hiệu đồng hồ nam chất lượng tốt và đáng mua nhất hiện nay ở dưới đây.

OP – hãng đồng hồ nam dưới 5 triệu chất lượng tốt

Không quá xa lạ với phân khúc đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ, OP được yêu thích bởi thiết kế thanh lịch cùng phân khúc giá dễ chịu từ 1 triệu rưỡi đến 5 triệu đồng. Đồng hồ OP máy cơ, Quartz, hay đính đá, bộ máy skeleton phức tạp đều chẳng làm khó được thương hiệu này. Đồng hồ Thụy Sỹ OP được biết đến với 2 dòng sản phẩm thế mạnh là Olympia Star và Olym Pianus.

Một trong những đồng hồ OP bán chạy nhất trên thị trường hiện nay có thể nhắc đến Olym Pianus OP990-083AMSK-T. Thiết kế đồng hồ nam sang trọng, máy cơ chuẩn Nhật Bản, mặt đồng hồ là thiết kế lộ cơ trăng khuyết mang đến nét độc đáo khác biệt cho mẫu đồng hồ OP này.

Đồng hồ SEIKO – mạnh mẽ trong từng chi tiết

Nếu bạn tìm kiếm mẫu đồng hồ nam với thiết kế mạnh mẽ thì Seiko 5 Snk803 - 805 - 807 - 809 (Số là mã màu) sẽ không làm bạn thất vọng. Mẫu đồng hồ lên cót tự động khởi điểm của Seiko hội tụ đầy đủ những gì tốt nhất trong tầm giá đồng hồ nam dưới 5 triệu. Chất lượng gia công tốt, dạ quang C3 cực sáng, chạy ổn định và độ bền cao.

Đồng hồ Orient – hợp nhãn thị trường châu Á

Được đánh giá chẳng kém cạnh SEIKO, Orient cũn là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản hàng đầu được ưa chuộng tại Việt Nam. Xét về đồ bền – độ chính xác – chất lượng sản phẩm, Orient tự tin sánh bằng SEIKO. Tuy nhiên nếu SEIKO mang đậm chất nam tính, phù hợp với đàn ông từ 35 tuổi trở lên thì Orient sẽ được lòng các chàng U30 có phong cách trẻ trung hơn.

Ở mức giá dưới 5 triệu, Orient mang đến các dòng sản phẩm Orient SP khỏe khoắn, Bambino thanh lịch hay Mako mạnh mẽ cá tính.

Mẫu đồng hồ dây da Orient Caballero FAG00004D0 với mặt đồng hồ xanh sapphire sang trọng là những gì một chàng thanh niên tìm kiếm.

Đồng hồ nam Citizen dành cho chàng yêu thích sự đột phá của công nghệ

Citizen cũng sở hữu nhiều mẫu đồng hồ giá bình dân bên cạnh các ông lớn Nhật Bản khác. Bạn có thể chọn đồng hồ Quartz với nhiều kiểu dáng ở phân khúc này. Hoặc nếu bạn thích công nghệ ánh sáng Eco – Drive độc quyền thì hoàn toàn có thể tự sắm cho mình một chiếc như vậy.

Gợi ý bạn mẫu đồng hồ Citizen NH8350-59L cổ điển, sang trọng cho đàn ông hiện đại. Nét cổ điển của Citizen NH8350-59L thể hiện rõ nhất qua thiết kế tối giản, các cọc số La mã và bộ kim leaf trắng sáng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào