Cách chọn áo sơ mi dành cho nam như nào?

Xin chào các bạn, có những bạn con trai từ bé đến lớn luôn được cha mẹ đi ra chợ, đi ra cửa hàng mua áo cho, đến bây giờ khi cha mẹ bận việc các bạn lại phải tự đi mua áo sơ mi cho mình mặc. Có rất nhiều điều khi bạn chọn mua áo sơ mi để phù hợp với thân hình mình và sở thích cá nhân. Hôm nay trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn một số bí quyết khi đi mua áo sơ mi nam nhé.

1.Về chất lượng của các loại áo sơ mi:

Trên thị trường có rất nhiều loại áo sơ mi được bán ra nhưng có rất nhiều loại áo sơ mi không có nguồn gốc, không có nhãn hiệu, có loại áo sơ mi có chất lượng kém. Vậy để làm thế nào để lựa chọn những chiếc áo sơ mi có chất lượng? Rất đơn giản chất lượng của những áo sơ mi thể hiện qua những đường kim, mũi khâu trên áo sơ mi. Ngoài ra, chất của những loại áo này sẽ khác nhau, chất áo càng mềm hơn, mịn hơn, mượt hơn chắc chắn chất lượng và giá thành sẽ hơn những chiếc áo sơ mi có chất dày, nóng, không thấm mồ hôi rồi.

2.Về lựa chọn màu sắc của các loại áo sơ mi:

-Áo sơ mi có màu trắng, đen: đó là hai màu cơ bản đều được mặc nhiều nhất bởi hai màu này rất dễ phối và kết hợp với những trang phục khác như: áo vest, quần bò jeans, quần âu, quần vải,..

-Áo sơ mi có họa tiết kẻ ca-rô: Những chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ ca-rô cũng được rất nhiều bạn nam ưa thích, bởi nó không chỉ dễ phối mà còn giúp tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ cho các bạn nam, giúp các bạn nam tự tin hơn khi đi ra ngoài đường.

3.Về lựa chọn các kiểu cổ áo sơ mi:

Áo sơ mi có rất nhiều loại cổ áo như: áo sơ mi cổ bẻ dài, áo sơ mi cổ bẻ ngắn, áo sơ mi cổ tròn, áo sơ mi cổ chữ V,...Những loại cổ áo này khi bạn lựa chọn nên chú ý về độ dài của cổ bạn nữa nhé. Những áo sơ mi có cổ bẻ ngắn, cổ chữ V thì hợp với những bạn nam có cổ ngắn, ngược lại những áo sơ mi có cổ bẻ dài, cổ tròn có khuy đính thì hợp với những bạn nam có cổ dài hơn.

4.Về độ dài các kích thước của áo sơ mi:

Mỗi người chúng ta sẽ có những khung người với những kích thước to bé khác nhau, bạn nên mặc những áo sơ mi có size vừa vặn với thân hình mình. Như vậy sẽ giúp cho áo sơ mi được bó sát vào người bạn hơn, nếu bạn mặc những áo sơ mi quá rộng thì bạn sẽ trông không được chỉnh tề cho lắm.

Phần chia sẻ về cách chọn áo sơ mi dành cho nam của mình đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ là những thông tin bổ ích mang lại cho các bạn khi lựa chọn áo sơ mi để phù hợp với bản thân mình cũng như cá tính bản thân nhé.Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào