Chọn áo thun/áo phông cho bạn nam dáng người béo/mập: Quá dễ!

Bạn nam vóc dáng to béo, mập mạp vẫn có thể mặc đẹp áo thun khi áp dụng những quy tắc mua sắm sau đây:

Đọc ngay bài viết ngay để biết cách chọn được cho mình những chiếc áo thun phù hợp nhất nhé.

Kiểu cổ áo thun phù hợp cho người béo (mập)

Cổ áo thun có nhiều kiểu dáng nhưng phổ biến nhất là hai loại cổ tròn và cổ tim.

Thông thường, các bạn nam sở hữu vóc dáng quá khổ, mũm mĩm thường có phần cổ ngắn. Vì vậy, lựa chọn áo thun cổ tim sẽ giúp phần cổ được thanh thoát hơn.

Tay áo

Một chiếc áo thun rộng sẽ chỉ làm bạn trông thùng thình hơn mà thôi. Biểu hiện rõ nhất chính là ở phần tay áo.

Để tránh trường hợp trông bị lôi thôi, bạn nên lựa chọn áo thun có phần tay áo ôm vừa sát bắp tay. Dáng áo này sẽ giúp cơ thể bạn trở nên gọn gàng và trông săn chắc hơn.

Chiều dài áo nên quá bụng để che khuyết điểm cơ thể

Thông thường, bạn nam sở hữu một vóc dáng mũm mĩm sẽ có số đo vòng hai quá khổ, khi chọn áo thun sẽ rất dễ bị lộ bụng, tệ hơn nữa nếu chọn chiếc áo thun chưa quá vòng hai, bạn sẽ thường xuyên phải kéo chiếc áo xuống mỗi khi hoạt động.

Hãy chắc chắn rằng bạn chọn được chiếc áo thun dài qua chiếc bụng bự của mình để luôn cảm thấy tự tin nhất mỗi khi diện đồ nhé!

Chọn áo thun họa tiết đơn giản

Mặc dù những chiếc áo thun rực rỡ sắc màu có thể giúp bạn cảm thấy tươi vui hơn trong mùa hè năng động, nhưng nếu sở hữu một thân hình quá khổ, bạn chỉ nên lựa chọn những chiếc áo thun có họa tiết đơn giản mà thôi.

Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo thun trơn màu hoặc họa tiết kẻ dọc, chúng sẽ đánh lừa được con mắt của người đối diện, tạo cảm giác thân hình của bạn cân đối hơn.

Lựa chọn gam màu tối cho chiếc áo thun của bạn

Bên cạnh việc chọn những họa tiết đơn giản, bạn cũng nên chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc cho chiếc áo thun của mình.

Những gam màu tối sẽ giúp cơ thể của bạn trông gọn gàng hơn so với các gam màu sáng. Học cách phối màu quần áo cũng giúp bạn trở nên thanh lịch và cân đối hơn.

 Xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào