Đàn ông nên chọn những mẫu vòng tay nào?

Đối với phái mạnh, họ không có nhiều lựa chọn về trang sức như phái đẹp. Tuy nhiên bù lại, những chiếc vòng tay cho nam giới lại rất đẹp và chất. Đặc biệt, trào lưu vòng tay handmade mới trở lại gần đây cũng phần nào khiến các chàng trai cảm thấy hứng thú. Bài viết dưới đây, cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về những chiếc vòng handmade đang làm điên đảo cộng đồng phái mạnh này nhé.

Vòng tay handmade từ đá vân thô

Loại vòng tay có phần dây khá to, thể hiện tính cách mạnh mẽ của các chàng trai. Phần đá được tạo nên từ đá vân thô, mang đậm ý nghĩa phong thuỷ và tâm linh. Vòng có nhiều kiểu và bạn có thể lựa theo mệnh và tuổi của mình.

Vòng tay handmade hạt đá phong thuỷ vân gỗ

Kiểu vòng này thì lại rất đẹp và ấn tượng. Nó có nhiều màu sắc với những gam màu chạy dài từ sáng đến tối. Kiểu vòng này thì cả phái đẹp cũng mê mẩn luôn đấy.

Vòng tay handmade từ khuyên nhỏ bằng vàng

Chiếc vòng này được thiết kế khá tinh tế và lịch lãm. Xen kẽ những hạt gỗ là những chiếc khuyên nhỏ bằng vàng bắt mắt. Chiếc vòng này phù hợp với phong cách sang trọng, quý phái. Hiện nay, rất nhiều cặp đôi yêu nhau chọn kiểu vòng này là vòng đôi.

Vòng tay handmade dây da

Chiếc vòng này được lòng cả phái nam lẫn phái nữ vì nó cực dễ phối đồ và nhìn rất chất. Vòng này có hai màu cơ bản là màu nâu và màu đen. Nếu bạn thích sáng tạo và phá cách thì có thể kết hợp luôn hai màu này vào cùng một dây, hoặc thậm chí có thể kết hợp với một kiểu dây khác để tạo thành một kiểu vòng mới.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào