Mẹo chọn ví phù hợp với tính cách của nam giới.

Ví là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Nhìn vào chiếc ví có thể biết được phong cách, sở thích, tính cách của người dùng. Việc sở hữu cho mình một chiếc ví ưng ý khôn phải dễ dàng, các gợi ý sau sẽ giúp bạn có những quyết định tốt hơn.

Kiểu dáng

Đây được xem là phần vô cùng quan trọng, quyết định phong cách của mỗi người. Những người sôi nổi sẽ chọn những chiếc ví có màu sắc sáng, gam màu nóng, ví dài. Còn những người trầm tính sẽ chọn những chiếc ví màu nhẹ nhàng, gọn nhẹ.

Chất liệu

Có lẽ chất liệu thích hợp nhất là da. Để chọn được chất liệu da thật và tốt thì bạn có thể ngửi để phân biệt. Da thật thường có mùi hắc còn da giả có mùi thơm. Da thật lúc mới mua sẽ cứng nhưng càng dùng sẽ mềm dần còn da giả thì lại ngược lại, da giả rất giòn, càng dùng càng khô và xấu đi trông thấy.

Kết cấu thiết kế của ví

Bạn nên chọn ví có thiết kế các ngăn vừa phải, vừa đủ khả năng dự trữ những đồ như các loại bằng. Không nên chọn những chiếc ví có ngăn quá to thì sẽ làm rơi rớt đồ còn ngăn quá nhỏ thì không thể đựng được đồ.

Bề mặt ví

Một chiếc ví đẹp sẽ được trang trí một chút mặt trước nhưng không quá ít chỉ vừa đủ để không làm ví đơn điệu những cũng không quá nhiều để bạn trông để rối mắt. Tùy thuộc thiết kế của ví bạn cũng có thể đoán được tính cách của người dùng ví.

Góc cạnh

Để thể hiện tính cách của mỗi người ví cũng nên có những góc cạnh nhất định. Nhất là những đường viền may, những người chi tiết thì đường may của ví sẽ chi tiết, sắc sảo những người đơn giản thì đường may ví sẽ đơn giản theo.

Hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn trong quá trình chọn ví.

Chưa có câu trả lời nào