Những mẫu áo thun nam sẽ rất hot trong mùa hè 2018

Những chiếc áo thun với sự trẻ trung, năng động và dễ dàng kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau, sẽ không thể thiếu được ở trong tủ quần áo của các chàng trai.

Áo thun Polo

Với những chàng trai thích phong cách lịch thiệp, trẻ trung, thì chiếc áo thun Polo này sẽ là một lựa chọn hợp lí. Với chất liệu thoáng mát, form dáng cơ bản, giúp bạn có thể dạo phố, hay cafe cùng bạn bè mà vẫn luôn cảm thấy thật thoải mãi.

Áo thun cổ tròn

Món thời trang luôn được các bạn trẻ ưa thích bởi sự tiện ích của nó. Bạn có thể tùy theo phong cách thời trang của mình để chọn dạng áo free size hay dạng áo thun ôm. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, đơn giản thì áo thun nam trơn chính là lựa chọn của bạn và ngược lại những chiếc áo thun có họa tiết sẽ giúp bạn trông phá cách, ấn tượng.

Để cho bộ trang phục thêm hoàn hảo hơn, bạn còn có thể mix thêm phụ kiện như đồng hồ, vòng tay. Ngoài ra có thể kết hợp với quần kaki hay quần jean rách bụi bặm sẽ rất “hợp cạ” với những chiếc áo thun cổ tròn.

Áo thun nam cổ tim

Trong làng trời trang nam mùa hè, không thể bỏ qua được những chiếc áo thun nam cổ tim.

Lựa chọn những chiếc áo thun vừa vặn với vóc dáng của mình và màu sắc đơn giản, đi với một đôi sneaker trẻ trung năng động cũng để khiến các cô nàng phải quay đầu lại nhìn đó.

Chưa có câu trả lời nào