Mốt áo sơ mi thịnh hành hiện nay cho chàng bắt kịp xu hướng

Áo sơ mi và quần jeans là những món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu cho những set trang phục hàng ngày của mình. Vậy các chàng trai đã biết mẫu áo sơ mi nào đang làm mưa làm gió để diện cho đúng mốt chưa? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Áo sơ mi caro

Món đồ thời trang đơn giản và quen thuộc này không chỉ thu hút phái đẹp mà cả cánh đàn ông cũng đang rất mê mẩn phong cách này. Món đồ có vẻ quen thuộc này đang trở thành những mẫu hot nhất hiện nay. Họa tiết caro đơn giản, sang trọng kết hợp cùng một chiếc quần jeans slim-fit là đủ để các chàng trai trở nên chững chạc và có vẻ ngoài thật nam tính, hút mắt rồi.

Vẻ cuốn hút của các chàng trai sẽ khiến các cô gái khó lòng cưỡng lại với set sơ mi caro và quần jeans này. Không nhất thiết phải chọn form sơ mi ôm sát, những chiếc sơ mi rộng rãi sẽ khiến bạn thoải mái và tự tin hơn. Hãy chọn những chiếc sơ mi có họa tiết caro nổi bật với form rộng vừa phải nhé.

Hơn nữa, những chiếc sơ mi có dáng rộng sẽ khiến các chàng trai che đi phần bụng chưa được ưng ý. Nhưng hãy nhớ cân bằng giữa sự chững chạc và tươi trẻ của họa tiết caro để có thể tận dụng chiếc áo vào nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau.

Áo sơ mi denim

Xu hướng sơ mi denim đang được lòng rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Với sự khỏe khoắn và vẻ bụi bặm mà denim mang lại, đây là lựa chọn dành cho những chàng trai có vẻ ngoài nam tính và phong cách.

Sơ mi denim màu xanh nhạt được ưa chuộng hơn cả vì sự năng động và trẻ trung chúng mang lại cho người mặc. Nếu muốn kết hợp cùng một chiếc quần jeans để tạo nên phong cách double-denim, hãy nhớ chọn một chiếc quần có tông lệch hẳn so với áo nhé. Sự đối lập này sẽ tạo điểm nhấn và giúp set đồ của bạn không bị nhàm chán.

Những chiếc quần slim-fit với độ dài ống quần vừa đủ theo quy chuẩn quần âu, chạm khẽ vào phần thân trên của giày khi đứng sẽ giúp bạn có đôi chân thon dài và vẻ ngoài cân đối hơn.

Nếu theo đuổi phong cách casual, hãy chọn những trang phục mang lại vẻ thoải mái nhưng đừng quá đơn điệu. phong cách này sẽ hợp với những chàng trai có nước da rám nắng để tăng phần nam tính cho người mặc.

Bạn có thể chọn cách xắn gấu quần để tạo phong cách cho bản thân. Một mẹo nhỏ để kết hợp với giày cho vẻ ngoài hoàn hảo chính là hãy chọn những kiểu giày trainer cho quần ống nhỏ, ôm sát và hãy chọn boots cho quần có ống rộng.

Các chàng trai hãy nhớ sắm ngay cho mình những mẫu áo sơ mi trên để ghi điểm trong mắt các cô nàng của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào