Biến Hóa Chiếc Quần Short Jean Phù Hợp với Mọi Dáng Người

Mỗi một bạn nam lại có một dáng người khác nhau, do đó có chiếc quần short jean đẹp với bạn này nhưng lại không phù hợp với bạn kia. Vì vậy, để lựa chọn một chiếc quần jean chuẩn vừa dáng người, đem lại sự thoải mái, toát lên vẻ đẹp trai cho phái mạnh không hề dễ chút nào. Một số gợi ý dưới đây sẽ mách bạn cách chọn cho mình chiếc quần short jean đẹp và hợp thời trang phù hợp với từng dáng người.

Đối với dáng người chuẩn

Sẽ thật may mắn nếu bạn thuộc top số ít các bạn nam sở hữu cho mình dáng người tiêu chuẩn. Với dáng người này, bạn có thể tự tin diện hầu hết những mẫu quần short jean từ nhiều kiểu loại, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ đó là các bạn không nên chọn cho mình những mẫu quần jean quá bó sát hoặc quá rộng nhé. Lựa chọn thông minh vẫn là chiếc quần short jean cổ điển kết hợp với chiếc áo sơ mi hoặc áo phông, phối cùng chiếc giày thể thao sẽ đem lại vẻ trẻ trung, năng động.

Đối với dáng người gầy

Nếu bạn thuộc top những người sở hữu thân hình mảnh khảnh, “ăn mãi không béo” thì một chiếc quần jean skinny hay slim-fit sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn “ăn gian” cân nặng của mình, đánh lừa thị giác người nhìn. Bạn cũng có thể chọn chiếc quần ống đứng, nhưng cần lưu ý về độ rộng của ống quần nếu không muốn mình “bơi” trong đó nhé.

Đối với dáng người chân ngắn

Những chiếc quần đũng dài, cap trễ chắc chắn sẽ là một trong những items thuộc list “Những chiếc quần short jeans cần tránh” nếu bạn không muốn tự làm xấu mình bởi chiều cao hạn chế. Lời khuyên cho các bạn nam trong trường hợp này là lựa chọn chiếc quần jean lửng mà ống quần ôm sát sẽ tạo cảm giác cao hơn so với thực tế.

Với một số kinh nghiệm trên, hi vọng các bạn nam sẽ lựa chọn cho mình một chiếc quần short jean ưng ý cho dịp Xuân hè sắp tới đây. Và nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ chúng đến với bạn bè của mình các bạn nhé. Muốn đẹp, tội gì không share.

 

 

Chưa có câu trả lời nào