Bạn đã biết những mẫu áo sơmi công sở cho nam giới nổi bật này chưa?

Áo sơmi là một item không thể thiếu được trong tủ đồ của chúng ta, đặc biệt là với nam giới vì nó mang lại vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn đang muốn tìm mua áo sơmi cho bạn trai hay anh trai mình để tặng nhân một dịp nào đó? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dứoi đây của Vatgia.com vì sẽ có nhiều điều khiến bạn phải bất ngờ với item tưởng như đơn giản này đấy.

Áo sơ mi trắng – Tom Ford

Đây chính xác là chiếc áo sơmi được gọi tên đầu tiên trong bảng xếp hạng những chiếc áo sơmi xứng đáng được mua nhất. Áo sơmi Tom Ford là mảnh ghép hoàn hảo nhất khi kết hợp với vest. Nếu bạn là người yêu thích phong cách vintage thì càng không thể bỏ lỡ sơmi của hãng này vì Tom Ford là thương hiệu chuyên thiết kế những sản phẩm mang nặng hơi thở cổ điển.

Áo sơ mi slimfit – Zara

Nhắc đến áo sơmi Zara thì phải nhớ đến ngay áo sơmi nam slimfit. Đúng như cái tên gọi của nó, chiếc áo này là vũ khí lợi hại để tôn lên dáng đẹp nhất cho người đàn ông khi khoác chúng lên người. Đặc biệt, kiểu sơmi này rất phù hợp với những người có khuôn vai rộng và dáng cao.

Áo sơ mi chống nhăn – Owen Việt Nam

Hãng đến từ Việt Nam vinh dự được xếp trong danh sách các thương hiệu áo sơmi đáng thử nhất chính là Owen. Vượt lên trên mọi đối thủ đáng gờm, Owen ghi điểm tuyệt đối với các tín đồ thời trang nước nhà với ưu điểm chống nhăn vượt trội. Dù được tạo bởi các loại vải cao cấp nhất nhưng giá của chiếc áo sơmi này rất dễ chịu, chỉ chưa đến 500.000 VNĐ.

Áo sơ mi sọc caro – Diesel

Nếu bạn là người năng động, trẻ trung và cá tính thì áo sơmi sọc caro chính là lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ vậy, sơmi kiểu này còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và mặc được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chất liệu vải của Diesel thì không có gì phải bàn. Hơn thế, hoạ tiết caro của hãng rất được đầu tư và thay đổi bắt kịp xu hướng.

Áo sơ mi denim – Timberland

Với chất liệu vải denim cotton đặc trưng cùng khuôn dáng đơn giản, vừa vặn, chiếc áo của Timberland đang ngày càng được các cánh mày râu săn lùng. Chiếc áo này khi mặc lên sẽ tôn được hết những nét nam tính, mạnh mẽ cho người đàn ông.

Áo sơ mi linen– Armani

Được chọn lọc kĩ lưỡng từ vải cotton linen cùng thiết kế mang đậm phong cách Ý, sản phẩm đến từ Armani chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn là người làm trong ngành tài chính, ngân hàng, thường xuyên phải tiếp khách và cần một vẻ ngoài lịch thiệp, nhã nhặn thì đừng quên tìm đến áo sơmi linen của Armani nhé.

Áo sơ mi trắng – Uniqlo

Ở thị trường châu Á, Uniqlo đang là thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất. với mức giá chưa đến 500.000 VNĐ cùng chất liệu ngày càng được cải tiến và kiểu dáng phong phú, áo sơmi trắng của hãng này khiến bất kì chàng trai nào cũng muốn sở hữu chúng trong tủ đồ.

Áo sơ mi thời trang – Calvin Klein

Chiếc áo sơmi của thương hiệu danh tiếng Calvin Klein sẽ là một item mà các chàng trai năng động, hiện đại và thành đạt không thể chối từ. Kiểu dáng cho áo sơmi này rất phù hợp với những bạn sở hữu bờ vai rộng và dáng người chuẩn.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào