Đã là đàn ông phải có ít nhất một chiếc sơ mi trắng

Đàn ông và sơ mi trắng là đại diện cho sự độc lập tuyệt đối, cho sự hấp dẫn chết người, dù cho ngành thời trang không ngừng phát triển và tạo ra rất nhiều gam màu mới nhưng sắc trắng vẫn không bị lu mờ trước những màu sắc khác.

Với phái mạnh, một chiếc áo sơ mi cũng quan trong không kém việc hít thở không khí hàng ngày. Trong tiếng Anh, từ “white collar” được dùng để chỉ người làm việc công sở văn phòng, điều này đã nói lên tầm quan trọng của sơ mi trắng với dân công sở, dường như nó là trang phục buộc phải có của bất kỳ dân công sở nào,  và trong những cuộc họp hay gặp mặt những đối tác quan trọng, nam giới thường chọn áo sơ mi trắng, kết hợp với một chiếc cà vạt hay bộ suit lịch lãm.

Chiếc áo sơ mi trắng làm toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng mà những màu sắc khác không thể có được, chưa kể đến việc bạn có thể mặc sơ mi trắng ở bất cứ đâu, đi học, đi làm hay là đi dự tiệc, và nếu như những phụ kiện như giày, túi hay đồng hồ làm tôn bộ trang phục của bạn lên một đẳng cấp khác, sơ mi trắng chính là nên tảng của điều đó. Sơ mi trắng là sự phản chiếu tính cách của người mặc, sẽ là người chỉn chu, có tri thức, lịch lãm, có hiểu biết xã hội và có thẩm mỹ thời trang.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sơ mi trắng và nhiều kiểu quần và phụ kiện khác nhau và có thể hoàn toàn yên tâm vì sơ mi trắng kết hợp với trang phục gì cũng đẹp, với đàn ông thực thụ, sơ mi trắng không đơn thuần chỉ là chiếc áo mặc đẹp, đằng sau nó còn là câu chuyện về khí chất và phong cách của đàn ông.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào