Cách lựa chọn áo thun cho phái mạnh

Thời trang nữ ưu chuộng những bộ đồ thuộc nhiều phong cách khác nhau từ tinh tế, sang trọng đến những bộ trang phục gợi cảm sexy. Tuy nhiên khác với phong cách thời trang của phái nữ thì cánh mày râu ưu thích những bộ đồ thuộc phong cách đơn giản hơn, chính vì vậy áo phông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Để có thể lựa chọn những chiếc áo thun đẹp, các bạn cần lưu ý những điều sau đây.

Về dáng áo

Dáng áo vô cùng quan trọng đối với bất ký bộ trang phục nào chứ không phải chỉ riêng đối với áo thun. Muốn diện áo thun đẹp điều đầu tiên là bạn phải lựa chọn một dáng áo phù hợp với cơ thể. Việc lựa chọn dáng áo quá ngắn và chật sẽ làm cho bạn trở nên nặng nề hơn và hoạt động cũng không được thoải mái, còn nếu chọn những chiếc áo quá dài và rộng bạn sẽ trở nên lôi thôi và không lịch sự.

Chất liệu áo

Chất áo chính là điều làm nên sự thoải mái của người mặc. Hiện nay trên thị trường, áo thun được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với từng dáng áo cũng như giá thành sản phẩm. Tuy nhiên để tạo sự thoải mái và tự tin nhất, bạn nên chọn áo có chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát để phù hợp trong những dịp đi chơi, dã ngoại,…

Còn đối với những sự kiện quan trọng như đi làm hoặc đi họp thì bạn nên chọn  những kiểu áo dáng polo có cổ cứng cáp để trở nên lịch sự và chỉnh chu hơn nhé.

Hi vọng với những mẹo chọn áo phông trên sẽ hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào