Sự phối hợp tuyệt vời giữa áo sơ mi nam và các item áo khoác

Nhằm tạo nên những nét riêng và phong cách khi diện áo sơ mi nam, phái mạnh đừng bỏ qua việc mix thêm mới áo khoác. Hãy thử nghiệm ngay bộ đôi áo sơ mi và áo khoác nhằm thay đổi style thời trang của mình thêm phần phong phú hơn.

Phối hợp áo sơ mi nam cùng áo khoác như thế nào?

Nếu trong môi trường công sở thì không có gì hoàn mỹ hơn là bộ đôi áo sơ mi với áo vest, còn nếu trong những buổi hẹn hò, gặp mặt bạn bè thì cánh mày râu có thể mặt những chiếc áo kaki, áo khoác len mỏng… tùy thuộc thời tiết nhằm tạo nên sự thu hút nhất trong mọi sinh hoạt. Cũng đừng quên sắm cho mình một vài phụ kiện đi kèm gây ấn tượng nhé.

Để đi cùng với áo sơ mi và cà vạt thì áo khoác bomber tông màu đen than chì , xanh navy hay đen huyền tuyền với chất liệu cotton cực kì thích hợp.  Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc áo khoác cổ bẻ nếu kết hợp chuẩn màu sắc, không quá cầu kì do loại áo này mang xu hướng khá cổ điển.

Để thử những điều mới lạ hơn, nam giới có thể lựa chọn áo khoác dang dài lúc mặc áo sơ mi nam, chiếc áo cánh thanh lịch và từ tốn này được khá nhiêu đàn ông công sở áp dụng. Hay là một chiếc áo khoác dáng dài trơn tru trong sắc nâu đậm đà, xám, xanh đi kèm quần tây slim fit, áo sơ mi xanh nhạt và cuối cùng là một đôi giày brogues

Bạn đọc nên tìm mua những  set đồ trên qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào