Bí quyết mặc đẹp cho nam công sở

Bí quyết mặc đẹp cho nam công sở

Tiết trời vừa chuyển lạnh, không chỉ các chị em nô nức đi shopping, các quý ông công sở cũng lại có dịp tranh thủ diện những mẫu trang phục mới, và trong phạm vi bài viết dưới đây, vatgia sẽ cùng bạn khám phá những bí quyết mặc đẹp chon nam công sở với áo sơ mi, vest hoặc một chiếc áo khoác blazer nhẹ nhàng nam tính.

Các chị em thường mê mẩn bởi hình ảnh soái ca sơ mi trắng đầy lịch lãm, phòn trần, sơ mi trắng không nghi ngờ gì chính là chiếc áo sơ mi kinh điển của mọi đàn ông trên thế giới, và luôn luôn ưu tiên và là vị trí số 1 trong tất cả các bộ trang phục vì vừa dễ phối, vừa thích hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh.

Trong khi đó, các bộ vest lại là thiết kế giành cho nhưng người đàn ông thích sự thoải mái, bộ vest có độ rộng lớn hơn các bộ vest slimfit, bởi vest thường ưu tiên về sự rộng rãi và thoải mái cho người mặc.

Áo blazer kết hợp quần khác màu, một sự kết hợp đơn giản nhưng sẽ khiến bạn trông trẻ trung và đầy cá tính, ngoài ra, áo blazer cũng là loại trang phục rất dễ kết hợp, không lo nhàm chán.

Và cuối cùng, một bộ suit, hình ảnh những người đàn ông trưởng thành hay thành đạt mặc suit luôn là hình ảnh nam tính, hấp dẫn nhất trong mặt chị em phụ nữ, và cũng vì vậy đối với mọi người đàn ông thì bộ suit là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của họ, với rất nhiều form dáng khác nhau cho từng đối tượng như cho dân công sở, đi event, cưới.

Phần trên đây là một số tổng hợp của chúng tôi, hi bọng giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình xây dựng phong cách cho mình, ngoài ra bạn có thể tham khảo một số loại trang phục khác tại link sau:

http://www.vatgia.com/home/trang+ph%E1%BB%A5c+nam.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào