Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn giày nam đẹp, phong cách cho những ngày nóng bức ?

Những ngày hè nóng bức mà các bạn vẫn phải đi giày hay đơn giản là bạn đang muốn kiếm tìm những đôi giày để trải qua được mùa hè, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây cua vatgia.com nhé. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn đọc cách chọn giày nam đẹp cho mùa hè nóng bức để vừa giảm được thân nhiệt lại vừa phong cách, hợp thời trang và tôn lên vóc dáng của bạn.

Giày vải nam

Những bạn có phong cách trẻ trung , teenboy chắc chắn sẽ bị lôi cuốn bởi thiết kế của loại giày này.Chất liệ sản xuất những chiếc giày vải nam thường là vải cotton có tính thoáng khí rất cao, mềm mại và rất dễ thấm hút mồ hôi, đặc biệt đi rất êm chân nên khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng nó.

Giày lười nam

Thiết kế đơn giản của loại giày này rất thuận tiện cho việc xỏ vào, tháo ra và luôn tạo nên được khoảng hở thúc đẩy lưu thông không khí. Nhờ đó mà bàn chân bạn sẽ luôn được khô thoáng. Hơn thế nữa, khi sử dụng loại giày này trong mùa hè ở chốn công sở, nam giới cũng không cần phải đi tất như những loại giày nam khác. Thật tiện lợi phải không.

Giày lưới

Khi bạn thích đi lại nhiều hay dã ngoại ở mùa hè thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho những đôi dép hoặc Sandal. Đôi giày lưới thông thường có lối thiết kế phần thân toàn bộ làm bằng vải lưới với những lỗ tổ ong cực thoáng khí, phần đế làm từ cao su siêu nhẹ giúp đôi chân luôn thoải mái, dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình.

Chưa có câu trả lời nào