Cần tư vấn cách mua túi xách cho nam giới?

Đừng nghĩ chỉ có nữ giới mới xứng đáng được cầm trên tay những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền. Các quý công thời nay cũng đã chú ý đến cách ăn mặc của bản thân nhiều hơn và việc sắm một chiếc túi xách tay để đựng giấy tờ, đồ cá nhân cũng như thể hiện phong cách và đẳng cấp là điều hoàn toàn hợp lý.

Để mua được chiếc túi hàng hiệu đúng chuẩn xứng đáng với giá tiền không phải là chuyện dễ. Bài viết này sẽ hướng dẫn người tiêu dùng cách phân biệt túi xách nam chính hãng và hàng nhái.

Kiểm tra móc cài, khóa kéo, dây túi

Chỉ bằng mắt thường, người tiêu dùng đã có thể nhanh chóng nhìn xem chiếc túi của mình có phải hàng thật hay không. Những chiếc túi chính hãng sẽ được làm hoàn hảo đến chi tiết nhỏ nhất nên các bộ phận, chi tiết nhỏ sẽ mang dấu ấn riêng của hãng, không bị méo hay hỏng bất kỳ một chi tiết nào. Ví dụ móc cài, khóa kéo của túi Giovanni sẽ không bị gỉ, bị xước bởi nguyên liệu của những chi tiết này là hợp kim cao cấp theo chuẩn Châu Âu.

Thêm vào đó, những chiếc cặp, túi xách làm từ da chính hãng cũng sẽ đi qua những bước kiểm định ngặt nghèo như chịu được nhiệt độ 60 độ C hay độ ẩm 95%. Khi mua, người dùng nên để ý đến đường may, đường cắt của túi có bị thừa, bị nhăn chỗ nào không bởi chiếc túi thật sẽ có những mũi khâu thẳng tắp, miếng da vuông vức nhất.

Kiểm tra da

Các loại da sử dụng cho túi xách là da bê, bò, đà điểu, cá sấu,… Những loại da này sau khi được gia công sẽ có cảm giác mướt tay, mềm mại khi chạm vào.

Logo thương hiệu

Người dùng nên kiểm tra trên các trang web chính hãng của những thương hiệu túi xách để nắm được mẫu logo mới nhất. Những chiếc túi xách hàng thật sẽ có phần logo được đề tinh tế, độ dày, khoảng cách giữa các chữ đồng đều, hài hòa và không bị sai lỗi chính tả.

Trên đây là những gợi ý giúp các bạn nam mua được sản phẩm túi xách hợp lý. Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm phụ kiện thời trang bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào