Kết hợp màu sắc áo và quần?

Tôi 22 tuổi, cao 1m67, nặng 53 kg. Nên chọn loại áo sơmi như thế nào khi kết hợp với quần tây hoặc jeans? Có nên mặc các loại áo có dáng body không?
Hiện Tại
Hiện Tại
Trả lời 15 năm trước
Với dáng người hơi gày, khi chọn sơ mi bạn nên lưu ý đến màu sắc và các họa tiết của áo. Khi kết hợp với quần tây hoặc jean bạn nên chọn sơ mi dáng body kẻ to hoặc kẻ caro với gam màu sáng như: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Gam màu sáng và các đường kẻ to sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn và tạo sự trẻ trung khỏe khoắn. Những chiếc sơ mi cách điệu nơi tay áo, cổ áo và điểm nhấn nơi cúc áo sẽ giúp bạn có một trang phục trẻ trung thanh lịch rất phù hợp với xu hướng thời trang của năm nay. Về quần tây, bạn nên chọn dáng xuông vừa, tạo dáng đứng. Chú ý đến túi sau của quần, kích cỡ của túi phải phù hợp với size quần, không nên chọn túi quần quá rộng hoặc quá nhỏ.
nguyenhiep
nguyenhiep
Trả lời 15 năm trước
Ban cáo 1m67 nang 53kg .Nhu vay ban da co mot dang nguoi dep .De ket hop ao so mi voi quan tay hay jean ban nen mac ao so mi hoi om dung bo sat .Ve quan ban co the chon loai quan hoi om va ong nho .Ve mau sac co the chon theo mau da .Neu da ban trang co the chon cac mau sàng con neu daban den co the chon mau hoi toi .Ve kieu dang co the chon cac loai sooc hoac in chu hoac hinh CHUC VUI