LG Watch Sport  có gì nổi bật với giá 8 triệu đồng?

LG Watch Sport có giá 8 triệu đồng và đã chính thức được bán tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh này mang phong cách cổ điển, mặt đồng hồ tròn, sự kết hợp của khung kim loại và dây đeo cao su. Kiểu dáng mang nét tương đồng với chiếc đồng hồ LG Watch Urbane, tuy nhiên được chăm chút tỉ mỉ hơn về các đường cắt kim cương, tạo cảm giác tinh tế, gọn gàng.

Đồng hồ có 3 nút điều khiển vật lý được đặt ở cạnh bên phải đồng hồ, nút giữa dùng để điều chỉnh hướng và 2 nút còn lại để tùy chỉnh theo ý người dùng. Kích thước mặt đồng hồ là 1,39inch và có độ phân giải cao hơn phiên bản Watch Urbane là 480x480 pixels cho hình ảnh hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn.

Tính năng của chiếc đồng hồ thông minh là có hệ thống cảm biến đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe của người dùng, ngoài ra có có tính năng đếm bước chân và đo độ dài quãng đường chạy. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là không cần phải tích hợp với smartphone mới có thể nghe gọi, nó có thể làm việc độc lập.

Watch sport chạy hệ điều hành Android 2.0, sử dụng chip Snapdragon Wear 2100, RAM 768MB, hỗ trợ kết nối Bluetooth, LTE, GPS, … Còn có tính năng chống nước, bụi đạt tiêu chuẩn IP68. Dung lượng pin là 430mAh.

Chưa có câu trả lời nào