Cách phối đồ đẹp với áo thun nam?

Em là nam, 16 tuổi, cao 1m78, nặng khoảng 60 kg, dáng cao gầy, da trắng. Em muốn mặc áo thun nhưng sợ sẽ làm lộ khuyết điểm của cơ thể (ngực lép, lưng dài, gầy), mọi người giúp em phối áo thun phong cách Xuân- Hè nhé! Thanks!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào em :)

Gặp lại cậu con trai đã từng hỏi cách mix đồ mùa đông cho Lamsao.com đây rồi ;) Hình như em cũng đã tăng cân lên rồi nhỉ ;) Chắc dáng và sức khỏe đã cải thiện hơn rất nhiều. Chú ý giữ sức khỏe nhé! ;)

Câu hỏi của em chị có một số tư vấn, gợi ý như sau:

Không khó để chọn áo thun cho những chàng trai gầy. Tuy nhiên, nguyên tắc quan trọng là em không được chọn kiểu áo thun bó sát, áo thun bó sát sẽ “tố cáo” nhược điểm gầy của em. Còn lại, em hãy chú ý như sau nhé!

1. Màu sắc áo:

Hãy chọn những màu sắc áo có tông sáng như vàng nhạt, màu ngà, xanh nhạt sẽ làm em không bị quá nhỏ; màu hồng, ánh tím, nâu nhạt giúp em có cảm giác đầy đặn và khỏe mạnh hơn. Yên tâm đi, da trắng thì mặc những màu này sẽ tôn dáng em lên nhiều lắm đấy ;)

2. Chọn họa tiết phù hợp:

- Kẻ sọc và kẻ ca rô

Ngụy trang cho vóc dáng mảnh khảnh của em không thể thiếu những đường kẻ sọc ngang và kẻ ca rô. Họa tiết này còn được các nhà thiết kế thời trang cho rằng nó là xu hướng chống lại thời gian và có ưu điểm phù hợp trên mọi chất vải và kiểu dáng trang phục.

Chàng dáng nhỏ, gầy mặc gì hợp mốt? - 5

- Phong cách bụi với in họa tiết lớn

Ưu điểm của phong cách in đồ họa, với những mảng màu sáng tối đan xen, họa tiết in lớn sẽ giúp cân bằng cơ thể của nam giới có thân hình gầy

Chàng dáng nhỏ, gầy mặc gì hợp mốt? - 16

Tips: Đặc biệt, để mặc đẹp hơn, phong cách hơn với những chiếc áo thun trong thời tiết Xuân - Hè, em có thể kết hợp áo sơ mi khoác bên ngoài ( sơ mi trơn hay kẻ...) để làm tôn lên vóc dáng và chiếc áo thun của mình. Cách kết hợp này khiến em vừa trở nên style, trẻ trung, khỏe khoắn và năng động hơn lại giấu nhược điểm gầy cửa mình hiệu quả nữa đấy!

Kết hợp như thế này nhé!

phối đồ nam

Chúc em phối đồ thật thông minh và thật đẹp trong mùa mới nhé! ;)