Đồng hồ nam JULIUS JAH-003


Ngày nay dong ho nam không chỉ là xem thời gian mà giờ nó là còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong các sét đồ.

Julius là thương hiệu đồng hồ đeo tay dành cho nam ,nữ nổi tiếng tại Hàn Quốc đang được giới trẻ đón nhận và yêu thích. Julius đã khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng tốt, kiểu dáng hiện đại, khả năng không thấm nước, mà giá cả lại rất phổ thông, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng

Tham khảo thêm đồng hồ nam Berze


.

dong-ho-nam-julius003-2

Một trong các chiếc có phong cách phù hợ với các bạn nam, bán chạy nhất năm nay là đồng hồ nam Julius JAH-003,JAH003 có thiết kế bền chắc với vỏ đồng hồ được làm từ thép cao cấp, mặt kính cứng kết hợp dây da nhiều màu sắc trẻ trung. Tất cả con số chỉ giờ đều được mạ màu nổi bật, gờ kim loại cách điệu bao bọc mặt đồng hồ khiến chiếc đồng hồ trở nên nam tính nhưng không quá hầm hố.


dong-ho-nam-julius003-3


Nếu bạn là chàng trai yêu thích hoạt động thể thao, có chút "cá tính thời trang" thì không nên bỏ qua mẫu đồng hồ Julius JAH-003. Được chế tạo từ hãng đồng hồ thời trang nổi tiếng Hàn Quốc, JAH-003 sẽ làm nên phong cách của bạn.

dong-ho-nam-julius003-4

Lujius JAH có 5 màu cá tính đem lại cho bạn nhiều lựa chọn. Bạn có thể sử dụng đồng hồ để làm nên điểm nhấn cho các bộ trang phục lịch lãm cùng vest, năng động cùng jean, đơn giản cùng short hay mang chút rock - vintage nếu phối hợp cùng các phụ kiện đeo tay độc đáo.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm đồng hồ nam,nữ thời trang đẳng cấp tại Showroom mua chung hkshop.vn

Chưa có câu trả lời nào