Hướng dẫn cách mặc đồ vest nam đẹp?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1. Hiểu được loại áo

Áo hai cúc là loại linh động và dễ kết hợp với mọi hình dáng cơ thể nhất. Loại ba cúc sẽ hợp với các kiểu áo đặt may và với một hình dáng cơ thể mảnh khảnh hơn. Loại có cúc ngực thể hiện sự tinh tế, thích hợp nhất với các dịp mang tính trang nghiêm vì nó trông đẹp nhất khi được cài hết cúc.

az24.vn/hoidap

Hai qui tắc cho cúc là:

a. “Luôn luôn, không bao giờ” đối với áo hai cúc, có nghĩa luôn luôn cài cúc trên và không bao giờ cài cúc dưới.

b. “Thỉnh thoảng, luôn luôn, không bao giờ” với áo ba cúc, có nghĩa thình thoảng cài cúc trên cùng, luôn luôn cài cúc giữa và không bao giờ cài cúc dưới.

2. Chọn quần

Nếu bạn không chắc chắn, hãy lựa chọn các loại quần hơi ôm có gấu chạm vào quanh cổ giày của bạn. Điều này sẽ hỗ trợ đặc biệt cho những anh chàng có chiều cao khiêm tốn.

az24.vn/hoidap

3. Và nếu cả đời bạn chỉ định mua một bộ vest…

…thì bạn nên mua một bộ vest màu xanh navy của màn đêm. Bạn có thể kết hợp nó với một chiếc sơ mi trắng và môt chiếc cavat đen để có một vẻ ngoài nghiêm trang cho những dịp đòi hỏi như một lễ tang, hay kết hợp nó với một chiếc sơ mi sặc sỡ, một chiếc cavat tinh tế cùng một bông hoa cài ngực để đến dự một đám cưới.

az24.vn/hoidap

Khi đi chơi, bạn có thể mặc chiếc áo với chiếc quần bò, hoặc riêng chiếc quần vest đi cùng với một chiếc sơ mi oxford và cavat.