Cách chọn trang phục công sở cho nam giới?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Có nhiều quy tắc ăn mặc rất quan trọng và hữu ích nếu bạn muốn tạo được ấn tượng tại công sở nha, xem nè:

Ăn mặc phù hợp với ngành nghề

Đây là một trong những quy tắc ăn mặc công sở quan trọng nhất. Nếu nơi làm việc không cung cấp đồng phục, và bạn cũng không sành về ăn mặc, hãy quan sát những đồng nghiệp nam khác để làm gợi ý, liên hệ với bộ phận nhân sự để chắc chắn trang phục.

az24.vn/hoidap

Bạn có đang làm việc trong môi trường đoàn thể? Một bộ vest sẽ phù hợp hơn hết. Ngành nghề của bạn cần những trang phục thoải mái tiện dụng? Quần tây áo sơ mi có cổ có thể thích hợp hơn. Bạn gia nhập vào thế giới của thương mại? Bạn rất cần trang phục thể hiện sự gọn gàng, an toàn và thoải mái.

Trang sức, phụ kiện phù hợp

Trang sức, phụ kiện chỉ dành cho phụ nữ? Hãy nghĩ lại. Các "phụ tùng" cho trang phục nói lên rất nhiều về diện mạo tổng thể. Giày dép cần được đánh bóng, cặp và túi xách không nên lòe loẹt và quá cũ kĩ. Cà vạt cần sạch sẽ và phù hợp với bộ vest (đừng bao giờ đeo cà vạt sáng màu với chi tiết hoạt họa đến văn phòng). Nón (đối với công việc ngoài trời) rất mau bị phai màu, vì vậy hãy thay thế chúng khi cần thiết.

az24.vn/hoidap

Cũng không nên lạm dụng phụ kiện. Và bất kể loại hình công việc của bạn là gì, tốt nhất hãy hạn chế tối thiểu đồ trang sức. Điều này không chỉ vì lý do phong cách, mà còn vì lý do an toàn (đặc biệt là ở các công việc thương mại) và lý do vệ sinh (chẳng hạn như công việc ở khách sạn).