Tư vấn địa chỉ cắt tóc kiểu dài dẹp dành cho nam ?

A_Chị nào cho E biết chỗ nào tư vấn cắt tóc kiểu dài dẹp dành cho nam ko giúp E vói....E xin chân thành` cảm ơn !.....................................................

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Cũng giống như kiểu giày và quần áo, tóc cũng tạo ra những xu hướng thời trang riêng, kiểu tóc mà bạn chọn có thể nói lên rất nhiều về mắt thẩm mỹ cũng như cá tính của bạn. Tóc dài của nam giới là kiểu tóc phổ biến trong những thập niên 80 và 90. Mái tóc dài khiến cho bạn trông hẫp dẫn và sành điệu.

Không giống như phụ nữ, mái tóc được coi là dài phải luôn ở dưới vai, còn với nam giới, chỉ cần để tóc quá tai cũng đã được coi là dài. Khi bạn muốn để kiểu tóc dài, có rất nhiều điểm bạn cần cân nhắc sao cho mái tóc này hợp với khuôn mặt. Một vài đánh giá nhỏ sau sẽ giúp bạn có được kiểu tóc phù hợp.
1. Xác định kiểu dáng cho khuôn mặt. Kiểu dáng khuôn mặt bạn là một yếu tố quan trọng trong việc kiểu tóc dài có hợp với bạn hãy không. Một khuôn mặt tròn sẽ cần một kiểu tóc làm cho mặt bạn bớt to trong khi khuôn mặt dài lại hợp với kiểu tóc với lớp cắt dài nhằm làm giảm độ dài cho khuôn mặt.

2. Loại tóc cũng là một yếu tố quan trọng cần được lưu ý khi bạn chọn kiểu tóc. Mái tóc tự nhiên của bạn xoăn hay thẳng? Tóc dày hay vừa phải? Khi mái tóc tự nhiên của bạn hơi xoăn và bạn muốn để tóc dài bóng mượt thì bạn cần một chút hiểu biết về tóc, nhưng tốt nhất bạn nên chọn kiểu tóc nào đừng tương phản với loại tóc của bạn

3. Bạn cũng cần chú ý đến thời gian mà bạn dành cho kiểu tóc này. Nếu bạn là người bận rộn, có ít thời gian nhưng bạn vẫn muốn để tóc dài, thì tốt nhất bạn nên chọn những kiểu tóc dài đơn giản, không yêu cầu phải có những sản phẩm tạo kiểu tóc trước khi ra ngoài để giữ cho tóc đúng ý bạn muốn

4. Bạn cần một vài ý tưởng cho kiểu tóc mới của mình, và đây chính là lúc bạn cần sự giúp đỡ từ các tờ báo thời trang. Các loại báo thời trang phát hành định kỳ chính là những nguồn tin hữu ích giúp cho bạn cập nhật xu hướng thời trang tóc hiện hành, khi xem báo, bạn hãy lưu ý tới những khuôn mặt của người mẫu có cũng kiểu khuôn mặt với mình và kiểu tóc của anh ta, để chắc chắn rằng kiểu tóc đó phù hợp đừng quên đọc những tin liên quan tới kiểu tóc đó như các yêu cầu hoặc mẹo nhỏ dành cho tóc.

5. Khi bạn tới tiệm cắt tóc, nhớ mang theo bức ảnh kiểu tóc mà bạn muốn cắt, tốt nhất là bạn nên mang 2-3 bức ảnh. Có những bức ảnh cụ thể sẽ giúp thợ cắt tóc thấy rõ hơn kiểu tóc mà bạn muốn.

6. Các sản phẩm tạo kiểu tóc sẽ tạo ra sự khác biệt. Điều quan trọng để tạo ra một kiểu tóc dài hấp dẫn là thường xuyên phải dùng tới các sản phẩm tạo kiểu tóc. Khi cắt ở tiệm bao giờ bạn cũng thấy tóc mình đẹp hơn khi bạn làm ở nhà, đơn giản bởi vì ở tiệm họ đã dùng tới các sản phẩm hỗ trợ, bạn hãy kiếm một loại sản phẩm tương tự để có thể tự chăm sóc tóc ở nhà.

Việc chọn kiểu cũng khiến cho bạn hơi mất thời gian hơn chút xíu trong việc suy nghĩ và làm trắc nghiệm nhỏ để tìm ra kiểu tóc dài nào là phù hợp nhất nhưng kết quả của trắc nghiệm này lại không nhỏ chút nào. Bạn sẽ có được kiểu tóc khiến bạn trông trẻ hơn, lịch sự hoặc nam tính đúng như yêu cầu mà bạn mong muốn khi để kiểu tóc này.

Sau đây có vài địa chỉ bạn tham khảo:

Các địa chỉ được nhiều người đánh giá cao:

Minh Phương Phan Bội Châu ( đã chuyển sang 21 Trần Bình Trọng ) ,giá cắt gội khoảng 70-100 nghìn

Hồng phượng salon ở TRần Quốc Toản hôm trước mình mới cắt : 185 k cả cắt

Tâm Loan Mai Hắc Đế

Oanh - hàng Gà (cắt+ gội 100k)

Hương Phi - Hair Studio : 100k ( hàng này khen nhiều mà chê cũng nhiều )
Cơ sở 1: Phố Ngọc Khánh đối diện Bia Lan Chín thì phải.Chị Hương cắt
Cơ sở 2: Tại nhà ,ngay gần cổng trường Bán công Đống Đa, anh Phi cắt

Y- NOt của anh Andre : 1A Nhà Chung - Đối diện nhà thờ cắt tóc rất đẹp , chị nào muốn thay đổi tóc ngắn mà không yên tâm thì có thể qua đây cho chất lượng, toàn cắt cho Mỹ Linh , Hà Trần nhưng không bao giờ giao đầu khách cho thợ phụ , chỉ bị chê đắt : > 400k

Joe Tan 49 Hai Bà Trưng - HN Tower
Floor 1 - shop 5&6 : >20$

Tiến Lương 12B Hoà Mã, gọi điện trước ko có anh Lương hay đi nước ngoài lắm -> khen nức nở: 180k -> 250k

Tóc Hòa Ân 71 Lý Nam Đế 50k
8543471

hiệu chị Thy Singapore cổng trường Kim Liên .... 100k

hàng Loreal trong Big C 120k

Hương grace ở Trần quốc toản ( cũng có vài comment chê ) 160k

Hằng đối diện Văn Miếu 70k

hàng Thanh Tuyền - 38 Đào Duy Từ 60k

Trường Dạy Nghề Tóc Hua Academy
Trường Dạy Nghề Tóc Hua Academy
Trả lời 11 năm trước

Nguyên Salondo NTM Tuấn Anh (Nguyên) sáng lập.Nguyên HuAtốt nghiệp Toni&Guy Academy học viện danh giá nhất ngành tạo mẫu tóc. NTM Tuấn Anh với phong cách riêng biệt mang đầy ắp sự mới mẻ góp phần thổi luồng gió mới vào thời trang tóc Việt.

Ảnh số 1

Ảnh số 2

Ảnh số 3

NTM Phùng Tuấn Anh làm cố vấn tóc cho CT "Thời trang và cuộc sống" của VTV3

Ảnh số 4

http://media.vtv.vn/Media/Get/Th...-song---24122011-801b7ab69d.html

NTM Phùng Tuấn Anh tư vấn tóc cho CT "Đẹp cùng Sao" TH Hà Nội

Ảnh số 5

http://youtu.be/Y-7o77Y1-Qg?hd=1


HuA Nguyên Salon số 155 Hồ Đắc Di, Q Đống Đa,Tp Hà Nội

LH Anh Nguyên0988 439 361/ 0936.212.007để được tư vấn miễn phí.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

ậy chọn kiểu tóc thế nào cho phù hợp? Mỗi người sinh ra có một cấu trúc khuôn mặt riêng không giống với bất kỳ ai, việc lựa chọn kiểu tóc cũng dựa vào đó mà quyết định cho phù hợp. Theo các chuyên gia, khuôn mặt của người đàn ông chia làm 5 hình dáng chính, với mỗi kiểu mặt đặc trưng, có những kiểu tóc phù hợp nhất định. Sau đây là một số gợi ý của Tóc Đẹp cho nam giới lựa chọn kiểu tóc theo khuôn mặt:

Mặt tròn

Nam giới có mặt tròn để tóc càng cao hay rẽ ngôi giữa thì càng làm cho mặt trở nên tròn hơn. Kiểu tóc phù hợp nhất có thể là tóc mái 4/6 hoặc 3/7 và mái dài đến mắt có thể giúp che bớt phần tròn của mặt. Bên cạnh đó có thể để râu để làm khuôn mặt có điểm nhấn hơn.

Mặt nhọn

Với dạng mặt nhọn, xương gò má nhô cao và cằm nhọn. Có thể chọn kiểu tóc dài qua đầu và thái dương, dài hơn ở sau cổ. Những người có râu dưới cằm không nên cạo hết sẽ làm lộ ra cằm nhọn.

Mặt vuông

Nam giới có khuôn mặt vuông trông rất nam tính. Tuy nhiên, cũng có thể che đi phần lộ rõ của trán bằng kiểu tóc uốn gợn sóng để ngang trán và phủ thái dương. Kiểu tóc này sẽ làm vùng xương hàm được nổi rõ và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó nam giới nên tỉa cho gọn lại sẽ thêm phần nam tính.

Mặt quả lê

Kiểu mặt quả lê có đặc điểm hẹp ở phần trên trán và rộng ở phần dưới khuôn mặt. Kiểu tóc dày phủ trán và thái dương sẽ rất cần thiết để tạo sự cân bằng của hai phần khuôn mặt. Tuy nhiên, cũng không nên để tóc quá dài, để mái đến phần trên của xương hàm là phù hợp nhất.

Mặt dài

Người có kiểu mặt hình thuôn luôn cho cảm giác mặt dài. Vì vậy cắt tóc thành nhiều “lớp” sẽ giúp cải thiện tình hình.

HOANG THU HA
HOANG THU HA
Trả lời 9 năm trước

Bạn qua Salon tóc ĐẹpHiệnĐại nhé, chỗ đó cắt đầu kiểu đẹp lắm, luôn cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo xu hướng nên bạn yên tâm sẽ rất vừa ý khi cắt tóc ở đây nhé. Hiện Salon đang áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn, cắt tóc và gội đầu chỉ với 30k. Nếu bạn làm hoá chất như uốn, ép hay nhuộm cũng chỉ mất 150k trọn gói làm tóc mỹ phẩm chính hãng thôi bạn nhé. Salon có 2 địa chỉ: Cơ sở 1 số 15, Trần Đại Nghĩa, HN (đầu giao Đại cồ Việt), cơ sở 2 ở 25K3 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN nhé, bạn xem chỗ nào gần thì qua cho tiện nhé. Chúc bạn có được mái tóc đẹp như ý muốn