Tư vấn thời trang giúp em

Người em gầy và cao nên chẳng biết mắc quần áo gì cho vừa.Thấy bọn bạn nó mặc quần tụt ống côn rất đẹp,định đi may nhưng không biết có hợp ko nên nhờ mọi ng tư vân giúp nên xem mặc kiểu gì thì vừa.Có ảnh minh họa thì càng tốt ạ!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Mình ko biết bạn là boy hay girl nên mình góp chung thui nha.

Đối với những người gầy, dáng mỏng không nên mặc quá ôm sát cơ thể mà phải mặc hơi rộng một chút, nhưng trang phục vẫn phải đảm bảo về form dáng. Đó là những kiến thức tối thiểu về thời trang mà những người có dáng "siêu phẳng" cần biết...
Chất liệu: Nên mặc các chất liệu thô hoặc hơi cứng hoặc mềm vừa phải nhưng không được quá mềm, rủ. Kaki, tafta, bò... là những gợi ý hay cho các bạn nữ có dáng gầy và mỏng.
àu sắc: Nên mặc các tông màu sáng. Nếu chọn họa tiết hoa thì phải là những bông hoa to cùng những mảng họa tiết sáng. Những tông màu sáng sẽ giúp bạn giảm bớt được cảm giác bị gầy. Tránh mặc những màu tối như: đen, nâu...
Đối với những tông màu sẫm thì kiểu dáng phải hoàn toàn rộng hơn, không được bó sát quá. Nếu có trang trí thì là những mảng hoa hay họa tiết như ren, rúm bèo, các đường nhún trên trang phục cũng phải sáng màu.