Có hướng gì để tôi vay tiền ngân hàng xây nhà nghỉ không vây?

Tôi có lô đất ở khu 586 (khu đô thị mới Nam Cần Thơ). Nay tôi muốn dùng tiền ngân hàng vay để xây dựng nhà nghỉ (hoặc khách sạn), DT 11.5mx25m nằm ngay 2 mặt tiền lộ giới 17m và 30m, thì ngân hàng có hướng gì cho tôi không?
Trả lời 16 năm trước
Hiện nay, ngân hàng ANZ chỉ mới có thể nhận tài sản thế chấp được trong phạm vi TP.HCM và Hà Nội. Với trường hợp của anh Long, chúng tôi đề nghị một hướng giải quyết khác là anh có thể sử dụng một tài sản thế chấp ở TP.HCM mà anh đang có hoặc tài sản này có thể là của người thân trong gia đình để thế chấp. Và sử dụng vốn này để đầu tư cho kế hoạch riêng của mình. Đây là gói dịch vụ mới của ngân hàng ANZ, cho vay tới 70% giá trị tài sản, lãi suất cạnh tranh, giải ngân sau 48g hoàn thành thủ tục. Thời hạn cho vay có thể tới 20 năm. Với gói dịch vụ này, ANZ sẽ giúp tư vấn về kế hoạch tài chính, thủ tục thẩm định hồ sơ vay gọn nhẹ, rõ ràng, nhanh chóng và nhiều sự lựa chọn linh hoạt cho người đi vay.
nguyen thi anh tuyet
nguyen thi anh tuyet
Trả lời 16 năm trước
bạn hãy vui lòng liên hệ với tôi- Nhân viên tín dụng Nh Công Thương Vn. Tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn về điều kiện và thủ tục vay vốn. tuyết 0907045506