Thuốc GLUTATHIONE INJECTION "TAI YU" 600MG có chữa lành bệnh giảm tiểu cầu không? thuốc có tác dụng phụ gì?

Tôi tên là Nguyễn Thị Thảo sinh năm 1957. Năm 2003 tôi bị mắc bệnh qua xét nghiệm chọc tủy sống các bác sĩ cho biết tôi bị giảm tiểu cầu vô căn và được chuyển ra điều trị tại bệnh viện Trung Ương Huế. Tại đây tôi được chuyền tiểu cầu khối tiểu cầu đậm đặc và sau khi xét nghiệm lại các bác sĩ thông báo cho tôi biết tôi bị nhiễm độc tố nên tiểu cầu cũng bị nhiễm độc tố. Trước khi mắc bệnh tôi từng bị rối loạn tiền đình não và tự đi khám thầy lang hốt thuốc bắc về uống. Tôi uống 84 thang thì bị xuất huyết và nhập viện. Đến năm 2004 tôi bị đau đầu và quên là mình ko uống được thuốc bắc nên tiếp tục uống 3 thang và bị xuất huyết dữ dội theo đường phụ khoa phải nhập viện. Được sự cứu chữa tận tình của các bác sĩ nên tôi đã tạm ổn.Nhưng hiện nay mỗi làn bị đau bụng hoặc bị sốt là tiểu cầu lại giảm xuống còn 50.Vừa qua tôi được bác sĩ tư vấn dùng thuốc GLUTATHIONE INJECTION "TAI YU"600MG, tôi đã đọc kĩ hướng dẫn nhưng vẫn còn thắc mắcvif trong đó không thấy có nói về căn bệnh của tôi. Nên tôi nhờ các bác sĩ tư vấn cho tôi xem có nên dùng thuốc này để chữa căn bệnh giảm tiểu cầu vô căn của tôi không?Và liệu có tác dụng phụ nào cho tôi không?Thuốc có đào thải được chất độc không? Kính mong các bác sĩ cho tôi biết thông tin thật sớm để dễ dàng trong việc điều trị bệnh của mình.Rất chân thành cảm ơn sự giúp đỡ!
Nguyễn Thị Vân Anh
Nguyễn Thị Vân Anh
Trả lời 15 năm trước
Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể. Thuốc có khả năng khử được độc tính của một lượng lớn các chất độc hại thông qua cơ chế chống oxy hóa và một số cơ chế khác. Hiện tại sản phẩm chưa thấy có tác dụng phụ nào ngoài tác dụng đau nơi tiêm.
diatrunghai
diatrunghai
Trả lời 13 năm trước

theo tôi được biết có loại sản phẩm là White L-Glutathione bao gồm thành phần chất: Glutathione 700mg- Alpha Lipoic Acid150mg- Vitamin C 150mg.

nếu dùng thành phần chất chỉ có Glutathione thì nên dùng dạng tiêm. vì vào trong dạ dày Glutathione không đảm bảo tác dụng.

Nếu dùng dạng thuốc thì phải dùng loại mình nói trên vì khi vào tới dạ dày Vitamin C làm cho Glutathione không bị phân hủy biến mất tác dụng. tiếp đó Alpha Lipoic Acid giúp Glutathione thẩm thấu vào các cơ quan gây bệnh trong cơ thể. Điều này được các chuyên gia nước ngoài có nhiều bài viết.

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước

Trước đây chú tôi cũng bị bệnh giống như anh chị vậy nhưng từ khi chú tôi dùng sản phẩm dược tính sinh học NJ do bác sĩ Lê Anh Thư ( bệnh viện Chợ Rẫy) giới thiệu , chú tôi đã hoàn toàn hết bệnh, thật là tuyệt vời.
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng., được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ.

. Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm , anh chị hãy liên hệ với tôi để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học NJ, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.