Sữa Grow của Abbott có chứa melamin hay không? Nếu không có thì giấy chứng nhận kiểm tra la do công ty nào cấp, khi nào?

tran luu ly
tran luu ly
Trả lời 15 năm trước
Hiện tại tất cả các loại sữa đang được Trung tâm kiểm nghiệm VS ATTP của Viện Dinh dưỡng kiểm nghiệm. Sữa Abbott là loại sữa nhập khẩu nên nguy cơ nhiễm melamine cũng thấp. Tuy nhiên bạn cũng phải chờ kết quả xét nghiệm thì mới biết chính xác được. Bạn có thể cho con uống thêm sữa của Vinamilk, hoặc cho con uống các loại sữa không có melamine theo danh sách đã công bố của Bộ Y tế. http://vtc.vn/xahoi/danh-sach-nhung-mau-sua-khong-co-melamine-/192556/index.htm
Giấc mơ
Giấc mơ
Trả lời 15 năm trước
Kết quả kiểm tra sữa Abbott không chứa melanie bạn ạ... Một đại diện của công ty 3A, nhà phân phối cho thương hiệu sữa Abbott cho hay: Mặt hàng sữa này không bị ảnh hưởng nhiều sản lượng tiêu thụ trong thời gian qua. Nguyên liệu sản xuất sữa này đều có nguồn gốc nhập khẩu từ thị trường Mỹ, châu Âu hay New Zealand và đã được chứng nhận không “dính” melamine. Hiện tại, công ty này chưa có kế hoạch tăng sản lượng nhập khẩu sữa trong thời gian tới. Song theo tiết lộ, một khi thị trường đi vào ổn định, hãng Abbott sẽ có tính toán cụ thể lượng cầu của người tiêu dùng để điều chỉnh kế hoạch kinh doanh.