Mua chocolate nên mua loại nào và mua ở đâu ngon ạ?

Chả là thế này ạ, Va linh tinh rồi mà anh xã tương lai của em hắn thích mấy cái trò trẻ con tặng quà nhau lắm. Mặt khác thì hắn cũng gầy gầy xương xương nên em quyết định năm nay đầu tư mua hẳn cho một hộp kẹo chocolate về ăn cho nó mấu.[:,)] Nhưng mà khổ một cái là em không biết loại nào ngon, đẹp và cần nhất là chỗ mua đảm bảo. Em định mua Merci nhưng mà loại đấy nó nhiều quá rồi. Mẹ nào có kinh nghiệm hay thì chỉ cho em với nhé. P/S: Bạn nào từng ăn La Maison du Chocolat của Pháp thì cho em hỏi ý kiến và chỗ mua luôn. Hôm trc em đọc quảng cáo của cái này thấy cũng hay hay ạ.
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Hehe đúng chuyên ngành của em rồi. Đây là 1 số loại em đã từng ăn nhé bác cứ tham khảo dần. - Sweeties - Tầng 1 Hanoi Tower, chuyên chocolate Bỉ, có cả sicula tươi nữa đó. Mình thì chỉ kết mỗi chocolate đen thui. Lần nào mình cũng mua ở đây. - Nguyễn Sơn có Chocolate ở cũng thấy ngon, thơm, cũng đáng để quan tâm. - Thu Hương 35 Phan Đình Phùng socola tươi, em kết loại này lắm, ăn cứ gọi là tì tì [:,)]Loại này thanh thanh, ăn vào mát lịm, 250k/cân. - Belcholat. Họ bán Chocolate sx tại VN theo công nghê Bỉ. Bán ở Tuệ Tĩnh. Nghiêm túc mà nói thì tớ thấy Belcholat ko ngon. Nhưng giá rẻ lắm. - Guylian ở VN mình khá nổi tuy nhiên Guylian mới chỉ sản xuất được dark chocolate hàm lượng cacao là 56% và 70% Ngon hơn Guylian thì có Cadbury, mới có cty là nhà phân phối sản phẩm này vào VN, tin vui cho ai yêu thích hãng này, còn cá nhân tớ thì ko khoái Tuyệttttttttttt nhất là Lindt, hãng duy nhất trên TG sản xuất được dark chocolate với hàm lượng cacao 99%. Lindt chia các sản phẩm của mình ra thành 70%, 85% và 99%. Ở VN có bán Lindt nhưng chỉ mới bán loại 70 và 85% còn loại 99% thì phải mua ở nước ngoài ... Những cái này thì tớ không mua ở VN toàn nhờ người xách tay về thôi.. Thế nhé Chúc bạn có một valentine ngọt ngào nhá
Sky Marine
Sky Marine
Trả lời 12 năm trước

Bên mình đang bán D'art Chocolate là dòng socola nghệ thuật, bạn có thể tham khảo bên mình nhé.

Đỗ Quang Huy
Đỗ Quang Huy
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo socola lindt xem mình đang bán cái này

Chocolate có những tác dụng tuyệt vời như : chất chống oxy hóa hiệu quả; tốt cho thai phụ; trị bệnh cao huyết áp, chống stress, ăn socola chính hiệu còn có thể tăng chỉ số IQ.

Sô-cô-la trắng khi ăn thường cho cản giác sảng khoái, cacao đencó thể có tác động tích cực đến hệ tuần hoàn.

Thương hiệu Lindt:

Lindt&Sprüngliđược công nhận làngười dẫn đầu trongthị trườngcho sô cô lachất lượng cao,cungcấpmột lựa chọn lớn các sản phẩmtại hơn 100quốc gia trên thế giới.Trongsuốt hơn 160nămtồn tạicủaLindt&Sprüngli,thương hiệu này được biết đến là một một trong những công ty sản xuất sô-cô-lacao cấp sáng tạo nhất,vớisáuđịa điểm sản xuấtở châu Âu,haiđiểm ở Mỹ vàcác công typhânphốitrên bốnchâulục.

Chúng tôi mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo các loại socola của thương hiệu Lindt nổi tiếng toàn thế giới, nguồn gốc hoàn toàn rõ ràng, rất tốt cho sức khỏe của bạn và mang lại cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào trong cuộc sống.

Socola Lindt exellence:với nhiều hương vị cam, sữa, bạc hà hòa quyện cùng vị đắng ngọt của socola sẽ tạo nên những cảm giác rất mới lạ khi bạn thưởng thức

Socola Swiss Classic:chính là những hương vị đặc trưng truyền thống của socola Thụy Sĩ

Hoài Na
Hoài Na
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể mua Sôcôla Belcholat sở tầng 2 BigC nhé. Mình vẫn thường mua để tặng quà, bạn bè mình cũng rất thích.

Mình thấy Sôcôla này khi vào các khách sạn như Sheraton ở Hà Nội và kết luôn từ đó.

Chúc bạn ngon miệng!

Bé Bự
Bé Bự
Trả lời 11 năm trước

Bạn đến số 7 Tuệ tĩnh nhé! Sôcôla thương hiệu Belcholat. Bạn có thể vào www.belcholat.com để tìm hiểu nhé!