Mẫu khay bánh kẹo đẹp hút hồn cho ngày Tết

Mặc dù thời tiết vẫn còn lúc nóng lúc lạnh, chưa lập đông nhưng Tết thì cũng đang cận kề chúng ta lắm rồi. Ngoài việc sắm quần áo mới, sắm thực phẩm cho mấy ngày tết thì việc décor, trang trí nhà cửa bạn cũng không nên lơi là. Tết năm nay đặc biệt hơn Tết mọi năm, bởi trên thị trường hiện tại đã có hàng chục kiểu mẫu khay bánh kẹo đẹp mê hồn, hứa hẹn một cái Tết không chỉ vui mà còn đẹp lung linh.

Khay gỗ đựng bánh kẹo

Chất liệu gỗ luôn mang đến một sự sang trọng, cổ kính trong thiết kế nay lại được trưng dụng để làm khay bánh kẹo cho gia đình. Thiết kế từng ô vuông vắn rất thích hợp để đựng các loại hạt: hướng dương, hạt dẻ cười, hạt bí,…- vừa đem lại cảm giác sạch sẽ, ngăn nắp lại còn hướng đến một sự trầm lắng, cổ truyền. Bạn có thể mua hai khay gỗ khác nhau, một khay để các loại hạt còn một khay để bánh kẹo, tuy nhiên không nên để mứt vì loại khay gỗ này không có nắp đậy.

Khay nhựa hình bông hoa

Dạng khay nhựa hình bông hoa này khá được ưa chuộng bởi độ bền và sự linh hoạt mà nó đem lại. Bạn có thể trưng bày cả khay để bánh kẹo hoặc lấy riêng ra từng khay cũng vẫn ổn. Đặc biệt, màu trắng sữa còn đẹp và sạch sẽ, khi đặt các loại bánh kẹo màu sắc lên thì trông vô cùng hài hòa, nổi bật.

Khay đựng bánh kẹo có hộc

Đây chính xác là loại khay đựng độc đáo và sáng tạo nhất dành cho dịp tết năm nay. Bạn có thể đựng các loại hạt, bánh kẹo, hoa quả vào các khay riêng tùy theo sở thích và xếp chúng lại gần với nhau là đã tạo nên một “bàn tiệc” bánh kẹo đầy màu sắc. Hơn nữa, ở dưới mỗi khay đều có một hộc đựng vỏ hạt, vỏ bánh kẹo nên rất tiện lợi trong quá trình dọn dẹp. Bạn chỉ cần đổ vỏ thừa trong mỗi hộc đựng là đã sạch tinh tươm.

Khay sứ đựng bánh kẹo

Khay sứ trắng trên nền gỗ nâu gụ mang đến cảm giác thực sự tinh tế, hài hòa trong không gian, thích hợp với các căn hộ chung cư hiện đại. Bạn cũng có thể kết hợp bày hoa quả cắt sẵn để mời khách tới chơi vì thiết kế sứ cũng giống như bát đĩa sử dụng hàng ngày, sạch sẽ và trông rất ngon miệng. Hai tay cầm hai bên cũng đem tới sự tiện lợi khi bạn có thể di chuyển khay từ phòng khách sang các phòng còn lại trong nhà!

Bánh kẹo mời khách không chỉ mang ý nghĩa chia vui mà còn là một điểm nhấn khiến cho không gian nhà bạn trở nên màu sắc, có không khí Tết. Vì vậy mà đừng ngại đầu tư một khay bánh kẹo đẹp đẽ để có thể hưởng trọn bầu không khí mùa xuân!

Chưa có câu trả lời nào