Thị trường bánh trung thu, bánh nướng, bánh dẻo vào mùa....

[:x]Sức hấp dẫn của bánh trung thu bánh nướng bánh dẻo đúng là sự chấn động nhẹ trong lòng mọi người.[:x] [b] Chia sẻ địa chỉ bán bánh trung thu và giá cả sản phẩm bánh tại đây nhé các bạn.???[/b][):D(]
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 15 năm trước
Cũng gần đến ngày rằm tháng 8, các lò bánh trung thu ở thôn Đông, trung tâm của làng nghề Xuân Đỉnh (Từ Liêm, Hà Nội) cũng chuẩn bị bắt tay vào việc sản xuất bánh cho rằm tháng 8. Không khí bắt đầu công tác chuẩn bị cũng khá nóng và sôi động.
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 15 năm trước
[b]Bánh nướng Đậu Xanh 2 trứng đặc biệt [/b] : Giá: 44.000 VNĐ Link: [blue]http://vatgia.com/quatangplaza&module=product&view=detail&record_id=137267[/blue] [b] Bánh nướng Hạt sen 2 trứng đặc biệt [/b] : Giá: 45.000 VNĐ Link: [blue]http://vatgia.com/quatangplaza&module=product&view=detail&record_id=137259[/blue] [b]Bánh nướng Gà quay Jambon 4 trứng [/b] : Giá: 135.000 VNĐ Link: [blue]http://vatgia.com/quatangplaza&module=product&view=detail&record_id=137254[/blue] [b]Bánh nướng Jambon Bát Bửu 4 trứng [/b] : Giá: 155.000 VNĐ Link: [blue]http://vatgia.com/quatangplaza&module=product&view=detail&record_id=137252[/blue]
Hoàng Lan Anh
Hoàng Lan Anh
Trả lời 14 năm trước
Cứ đến mùa Trung thu bác đi dọc đường Bà Triệu, bạt ngàn các loại bánh, các nhãn bánh, năm nào cũng nghi ngút 1 màu đỏ, vâng chỉ 1 màu đỏ [:D][:x]
Mr Hưng, Ms Bình
Mr Hưng, Ms Bình
Trả lời 12 năm trước

Từ bao đời nay,Tết trung thu luôn là một nét đẹp văn hóa truyền thống của nhiều dân tộc, là những kỹ niệm tuổi thơ ngọt ngào của mỗi người. Tết Trung Thu thật đơn giản và ấm cúng có ánh trăng vàng, đám trẻ em rước lồng đèn ngêu ngao hát, các gia đình quây quần đầm ấm bên chén trà và "thưởng nguyệt" bên cạnh đĩa bánh trung thu dẻo thơm. Bánh trung thu là một phần quan trọng và không thể thiếu trên mâm cỗ cúng và "bàn tiệc" gia đình trong đêm trung thu. Vì vậy, người ta thường tìm chọn loại bánh ngon, và có hương vị truyền thống.

Bánh trung thu Hà Nội do Công ty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội sản xuất là bánh trung thu được làm theo phương pháp cổ truyền, bởi các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm, cùng với nguồn nguyên liệu tinh khiết được lựa chọn kỹ càng cẩn thận chính vì thế mà bánh trung thu Hà Nội luôn giữ được nét đặc trưng vốn có là bánh tươi và luôn đảm bảo yếu tố an toàn - dinh dưỡng cho người dùng. Lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt, hương vị béo hòa quyện tinh tế, tạo nên hương vị đặc trưng rất riêng của ẩm thực Hà Thành sẽ lần lượt "đánh thức" các giác quan của người thưởng thức.

Bánh trung thu Hà Nội có nhiều loại để bạn lựa chọn. Nếu bạn thích hương vị tổng hòa của các mùi vị: ngọt, béo, thơm, dinh dưỡng, và không thể thiếu hương vị lá chanh ... bạn có thể chọn loại bánh thập cẩm , hay thập cẩm gà quay . Nếu bạn thích ăn chay hay đơn giản chỉ để thưởng thức mùi vị riêng rất "đồng quê", bạn có thể chọn bánh đậu xanh, khoai môn, hạt sen, trà xanh,bánh dẻo chay… với mức giá từ 30.000 đồng đến 60.000 đồng. Đặc biệt, bánh trung thu Hà Nội còn có bánh trung thu dành cho người tiểu đường đó là hộp bánh Isomalt .

Ngoài chất lượng bánh và "sáng tạo" thêm nhiều loại bánh mới phục vụ người tiêu dùng, Bánh trung thu Hà Nội còn chú trọng đến thiết kế bên ngoài hộp bánh, mang kiểu dáng sang trọng, trang nhã với hoa văn sinh động đậm nét văn hóa nghìn năm Thăng Long để bạn có thể làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác… trong mùa lễ hội trăng rằm năm nay.

.