Bánh trung thu hãng gì ngon và mua ở đâu ở HN?

Chà, sắp tới mùa trung thu rồi, theo kinh nghiệm ăn uống của các bác mấy năm về trước, bánh trung thu của hãng nào ngon nhất? Và loại bánh nào cũng hãng đó là ngon nhất?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Hôm qua tớ ghé Highlands tình cờ thấy có bánh Trung thu là lạ nên mua ăn thử. Theo manager ở đây thì bánh của Highlands được nhập về từ Hongkong và chỉ có 4 loại: sen nhân trứng, trà xanh, chocolate, và cafe nhân trứng. Sen nhân trứng thì cũng tương tự như Kinh Đô hay Đồng Khánh không có gì đặc biệt nhưng trà xanh thì khá ngon. Còn 2 loại kia chưa nếm thử. Giá 1 hộp bánh Trung thu của Highlands là 236k. Nếu kèm theo một gói cà phê Moka Royal thì 280k..
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Bánh gì ngon thì chắc còn tùy xem chị thích ăn ngọt hay mặn nữa

Cá nhân em thấy bánh thập cẩm cứ ăn loại cổ truyền của bánh kẹo HN hay Hữu Nghị. Kinh Đô làm ngọt và cho mấy cái lăng nhăng vào, em ghét

Bánh ngọt thì chỗ Horison ngon mà so với các khách sạn khác thì có phần rẻ hơn chút. Chị cứ mua loại hộp 8 chiếc bánh nướng nhỏ, nhân hạt sen trứng mặn chắc ăn gia đình là hợp lý. Đừng thử mấy cái vi cá tổ yến với nhân sâm, ăn kinh lắm.

Năm trước em cũng tò mò mua thử rốt cục chẳng ăn được loại nào. Bánh Long Đình cũng không ngon, bánh Daewoo nhiều người khen em cũng chả thấy ngon, em vẫn thích bánh mặn giống kiểu ngày xưa, có >10K một cái. Giờ cứ bắt chước kiểu Hồng Kông, nhân trứng ngọt ơi là ngọt em chả thích gì cả! Mà giờ toàn bánh nướng nhỉ, bánh dẻo ít hẳn đi..

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Mình xin chia sẻ 1 vài điều như sau:

Kiểu bánh của hãng BIBICA đó, hành dáng rất dễ nhìn và vỏ hộp bánh của nó cũng rất sang trọng, giá của nó khoảng từ 150k đến 400k .
Hoặc là bánh ĐÔNG HƯNG VIÊN cũng được, bánh của nó khá là ngon và dễ ăn, vỏ hộp của nó thì nhìn đơn giản nhưng cũng không đến nỗi tệ giá mỗi hộp bánh là từ 150k đến 300k ( nhưng bánh của ĐÔNG HƯNG VIÊN cũng mắc vì nó khá ngon nên ai cũng thích ăn cả ).
Hay là bánh KINH ĐÔ, ĐỒNG KHÁNH cũng được vì đó cũng là các hãng làm bánh trung thu nổi tiếng và có uy trên thị trường nên bạn có thể yên tâm vể mặt hình thức lẩn chất lượng và giá cả thì cũng vừa phải chứ không nhất thiết phải mua bánh đặc biệt vì đằng nào thì họ cũng sẽ ăn hết chứ có giữ để chưng suốt đời đâu nên có mua đắt tiền mấy cũng vậy thui àh ...
Thôi tuỳ bạn, tui chỉ nói zậy thui, chúc bạn chon được bánh Trung thu vừa ý để tặng,để ăn.

hoangthien
hoangthien
Trả lời 11 năm trước

Bánh Trung Thu Kinh Đô 2012
•Công ty chúng tôi sẻ đem đến quý vị sẽ những bộ quàBánh Trung Thu Cao Cấpđể làm quà cho gia đình, người thân ,bạn bè trong dịp Tết Trung Thu 2012.•Chân thành cám ơn Quý Khách đã tin tưởng , ủng hộ và đồng hành cùng kinh đô trong suốt thời gian qua . Kính chúc Quý Khách và gia đình một mùa Trung Thu ấm áp tình thân .
•Giao hàng tận nơi - xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu – chiết khấu cao.
• Đảm bảo100%Bánh Trung Thu Kinh Đô , hoàn lại110 %nếu bánh không đủ chất lượng .

  • CLICK===>BẢNG BÁO GIÁ
  • CLICK===>BẢNG CHIẾT KHẤU
  • CLICK===>ĐƠN ĐẶT HÀNG

Liên hệ đặt hàng & tư vấn cho khách hàng :
Tel : 0977 501 501 ( Mr Bằng)Tel: 09035 76543 ( Mr Vinh )Tel : 0944 463 364 (Mr Khôi)Đt : 08 224 26 135 (Ms Salli )E-mail :banhkinhdo79@yahoo.com.vn
Website :banhtrungthukinhdo.com.vn

Phạm Mỹ Hạnh
Phạm Mỹ Hạnh
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo nhé, ngon lắm đấy:https://www.facebook.com/pages/Hoa-%C4%90%E1%BA%A5t-S%C3%A9t/726803404027327