Bút vẽ mỹ thuật sơn xe máy dùng như nào?

Bạn muốn thay đổi diện mạo của chiếc xe máy thân yêu của mình khi nó đã quá cũ kĩ? Bạn đang bối rối không biết làm thế nào? Đừng lo, bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc một công cụ thần thánh để hô biến chiếc xe máy – bút vẽ mỹ thuật sơn xe máy.

Súng phun

Súng phun hay còn cái tên khác là bút vẽ mỹ thuật. Quy trình cơ khí khi sản xuất của thiết bị này có độ chính xác gần như tuyệt đối. Cũng chính vì lý do này, giá thành của nó trên thị trường tương đối cao. Nguyên tắc hoạt động của nó chỉ đi theo một nguyên lý dù có đến 35 chi tiết cấu tạo.

Sản phẩm này với nguồn cấp hơi được kết nối với nhau nhờ một loại ống dẫn mềm, độ dài của nó tối thiểu là 3m. Lưu ý điều chỉnh áp lực đầu ra, tránh tình trạng bị quá tải khiến màu vẽ bị bung ra, không bám dính vào bề mặt thân xe khi vẽ. Muốn sử dụng thiết bị này, đầu tiên cần sử dụng một bình chứa, pha sơn vào trong đó với lượng dung môi vừa phải. Hãy nhớ cầm súng phun ở tư thế chuẩn khi thao tác, cổ tay thả lỏng để nét vẽ mềm mại và đẹp nhất có thể. Nếu bạn chưa sẵn sàng vẽ luôn trên xe thì trước khi tiến hành hãy tập vẽ những đường thẳng trên giấy.

Máy nén khí

Máy nén khí hay còn có tên gọi khác là máy bơm hơi. Sản phẩm này có hai dạng là dạng đẩy khí vào bình chứa và dạng chạy moteur điện. Điểm cộng lớn nhất của thiết bị này là làm việc êm và rất gọn nhẹ. Không chỉ vậy, với việc chạy bằng động cơ dầu hoặc xăng nên có thể sử dụng bất cứ lúc nào cả khi mất điện và rất tiết kiệm điện.

Hy vọng những thông tin đưa ra hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào