Future II muốn đổi sang đèn pha đuôi H4?

Future II hình như xài đuôi M5 phải không mấy bro? (đang xài Ostram M5 12v 35w, mà hông biết M5 phải ký hiệu đuôi ko?) có thể đổi sang đuôi H4 như Wave RS, FuNeo bi giờ được ko? Mấy bro làm ơn chỉ chỗ làm va giá cả luôn ?? tiện thể, - mua bộ tem Future II trắng. - đĩa trước 5 lỗ xịn, giá mềm, nha?? - dư Xylanh - bạc - pittong cos1 Future II (đang gắn trên xe, có bộ standard rùi) ai muốn thì qua xem nha, em không rành về cái này......... ( Mạnh Tùng )
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn Mạnh Tùng, mình đã sử dụng H7 Night Breaker khá lâu ngay trên pha đèn Rin.Từ khi Wave 110 của Honda có mặt, mình đã chuyển sang dùng pha đèn này với bóng H4 Night Breaker mà mình đang cung cấp, chất lượng ánh sáng pha/cốt khi chạy xa lộ có thể nói là đạt ngang ngửa với chiếc ô tô tầm trung.Đây là hình ảnh để bạn tham khảo cho Future II của bạn ! [gallery]/3/fxy1264222548.jpg[/gallery]
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Pha tốn 320 ngàn, cái nắp su tốn 20 ngàn, ốc và thanh kim loại thì tự chế. Cái nắp trên tốn 55 ngàn. Tự đo đạc và cắt thế nào cho vừa là được. Bóng đèn sử dụng, tùy khả năng sử dụng mà dùng bóng cho phù hợp. Chúc mọi người lắp đặt ok.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể thay dàn đầu Wave S như mình gồm: bợ trước, bợ sau, choá đèn bóng đèn, ghi đông, dây điện, công tắc, bóng HS1 zin 35/35W, đồng hồ RS vì đồng hồ wave S ko đẹp bằng) giá 1,5 triệu, góp ý thêm, bóng HS1 đi xa lộ không sáng đâu, bạn nên chọn bóng H4 osram night breaker giá 210.000/bóng, có điều kiện hơn nữa thì lên GC lexus pha cos, làm mâm lửa, thay bình khô 7A, thay sạc spacy hết 2,5 triệu .