Chi tiết về xe máy điện Vespas Primavena

Vespas Primavena là dòng xe máy điện Vespa mới được nhiều người ưa chuộng. Có thể nói đây là dòng xe đang hot nhất trong thị trường của dòng phương tiện sạch này vì đem những ưu điểm nổi bật của xe.

Ưu điểm của xe Vespas Primavena

Vỏ xe được làm từ loại nhựa cao cấp ABS-PP có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cũng như tính bền cao. Bên cạnh đó kết hợp với công nghệ sơn hiện đại giúp xe luôn sáng bóng thách thức thời gian và chịu được khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

Hơn nữa xe điệm Vespas Primavena giúp người sử dụng có thể dễ dàng vận hành nhờ đồng hồ điện tử xe hiện đại thể hiện đầy đủ thông tin khi vận hành xe. Đầu xe và xi nhan được thiết kế tinh tế thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Xe còn được trang bị công nghệ hiện đại giúp chiếu sáng xa và sáng hơn. Khung xe được làm từ loại thép chống rỉ có khả năng chịu lực lớn kết hợp với hai giảm xóc sau êm ái để người vận hành có cảm giác thoải mái nhất khi điều khiển xe. Đặc biệt xe Vespas Primavena còn có 2 cốp trước và sau đều có diện tích lớn để có thể đựng mũ bảo hiểm cũng như nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Động cơ của xe điện Vespas Primavena

Xe được lắp đặt đến 5 ắc quy lớn 20A cho phép xe có thể chạy trong quãng đường từ 80-90km/1 lần sạc. Với công suốt 800W, xe có thể đi với vận tốc từ 45-50km/h, xe có thể dễ dàng bang qua mọi địa hình khó khăn một cách nhẹ nhàng nhờ tốc độ vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác trong phân khúc xe điện. Bên cạnh đó xe còn được trang bị phanh đĩa trước, lốp không săm cùng hệ thống đồng nhất toàn diện và khả năng chống bó cứng an toàn để đem lại sự thoải mái và an toàn nhất cho người sử dụng.

Nhìn chung Vespas Primavena là một chiếc xe có thiết kế đẹp, khả năng vận hành tốt là một sựa lựa chọn thích hợp trong phân khúc xe điện. Hiện tại xe đang được bán trên thị trường với mức giá trên 12 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào