Bạn có tin chiếc xe bay Audi Pop.Up Next có thật trên đời?


Đã khi nào bạn nghĩ tới một chiếc xe ô tô có thể bay và di chuyển trên bầu trời? Nếu có thì điều đó không còn là mơ ước nữa bởi vì trong tương lại gần, một chiêc xe như thế sẽ có mặt. Đó chính là chiếc Pop.Up Next gây bão tại triển lãm Geneva 2018, sản phẩm đến từ thương hiệu Audi cùng các đối tác. Hãy cùng khám phá chiếc xe tuyệt vời này nhé!

 

Đã từng có nhiều hãng xe lên ý tưởng cho việc sản xuất một chiếc xe bay, nhưng Audi và các đối tác đã nhanh chân hơn khi cho ra mắt một mẫu Pop.Up Next trong năm 2018. Đây đích thị là một chiếc xe tuyệt vời khi vừa có thể di chuyển trên đường cùng các phương tiện khác vừa có thế bay lươn trên bầu trời. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn có khả năng tự lái an toàn.

 


Phần cabin của Pop.Up Next được làm bằng khung nhôm giúp giảm tối đa trọng lượng của xe. Thiết kế trên xe giúp xe có thể tự động tháo lắp hai bên ghế ngồi để có thể khớp với cánh quạt khi xe di chuyển đường bộ cũng như trên không. Xe có 4 cánh quạt để di chuyển trên không như những trực thăng và 4 bánh lăn để di chuyển dưới mặt đất. Bên trong khoang lái có trang bị một màn hình rộng 49 inch và có khả năng nhận diện khuôn mặt. Các thiết bị trên xe được hiện đại hóa bằng những cảm biến.




Pop.Up Next sử dụng mô tơ điện 60 kWh có thể sinh công suất mạnh mẽ, cụm pin 15 kWh kéo dài thời gian xe di chuyển lên đến 130 Km.

Để bán ra thị trường, xe Pop.Up Next yêu cầu phải đạt những vận hành an toàn và liền mạch trên các loại đường. Hãng xe Audi hiện vẫn chưa công bố giá bán cũng như thời điểm ra mắt chính thức của những chiếc xe bay kì diệu này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào