Kawasaki KLX250 “lột xác” với phong cách cổ điển

Mới đây, phiên bản Kawasaki KLX250 đây đã được Knuckle WhackJob cải tiến thành công về mặt thiết kế và kĩ thuật, mang trong mình phong cách cổ điển độc đáo của những năm thập niên 1970.

Dòng xe KLX của Kawasaki được biết đến lần đầu tiên từ năm 2009 và đã trải qua một lần cải cách về thiết kế nhưng hầu như không có thay đổi gì nổi trội. Chỉ khi mới đây, nhờ có sự cải tiến của các nhân viên tại xưởng xe Knuckle WhackJob – “ông trùm” trong lĩnh vực kinh doanh và thường xuyên sở hữu những mẫu xe độc đáo thì chiếc xe này mới được giới công nghệ quan tâm trở lại.  

Theo đó, Kawasaki KLX250 đã được độ lại với ý tưởng từ những chiếc xe của những năm thập niên 70 do vậy rất đậm chất cổ điển

Về tổng thể, các bộ phận của xe đều được sơn màu đen tinh tế, duy chỉ có bình nhiên liệu là được sơn màu xanh với các sọc màu đỏ, vàng, trắng với kí hiệu chữ K bắt mắt.

Phía đầu xe được trang bị các phụ tùng cao cấp của YZ250 với mục đích nhằm nâng cấp cho bộ phận giảm tốc. Vỏ bánh xe được bọc bằng vỏ cao su Maxxis dẻo và chịu lực khá tốt.

Thân xe được thay mới hoàn toàn theo cách thủ công. Xe trang bị hệ thống giảm phanh FMF Power Core 4 cùng các tấm lót được độ lại với vỏ bọc có bảng số tích hợp. Phần yên xe được thiết kế dài hơn và phía bên dưới có đèn hậu LED cổ điển.

Ngoài ra, Kawasaki KLX250 cũng được trang bị thêm các thiết bị hiện đại như: bộ điều khiển ProTaper, bộ chuyển mạch Domino, thanh nắm Renthal được sử dụng cho phần tay lái.

Phuộc xe có độ bảo vệ nhựa và kẹp chắc chắn, thậm chí có cả dây bảo hộ bên dưới để có thể kéo xe ra khỏi những cung đường hiểm trở.

Như vậy, sự cải tiến về diện mạo lần này có thể nói là thành công với Kawasaki KLX250 và giúp nó lấy lại hình ảnh cũng như vị trí trong lòng giới yêu xe

Chưa có câu trả lời nào