Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí trên ô tô

Máy lọc không khí ô tô đang là thiết bị được sử dụng rất nhiều nhờ khả năng loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi trên xe, đảm bảo sức khỏe cho người ngồi trong xe. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ các lưu ý khi sử dụng loại máy này nhé.

Trước tiên, hãy nói về công dụng của loại máy này trước. Máy có tác dụng khử mùi nên nếu bạn là người dễ say xe do mùi thuốc lá hay mùi xăng thì cũng cảm thấy dễ chịu hơn. Ngoài ra máy còn giúp làm sạch không khí nhờ các hạt ion âm. Máy có thể diệt tới 99% loại vi khuẩn nên rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

Những lưu ý khi sử dụng

Để tránh cho máy bị nóng và hỏng nhanh, bạn nên tránh để máy tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đồng thời cũng phải cố định máy lại để máy không bị xô đẩy khi di chuyển.

Tuy máy có khả năng làm sạch hiệu quả nhưng bạn cũng chỉ nên để máy hoạt động từ 10-15 phút thôi, khi khử mùi xong rồi thì nên tắt máy. Nếu có trẻ nhỏ đi cùng thì không để các em ngồi gần máy để hệ hô hấp và da bé bị ảnh hưởng.

Nếu như bảo đảm được các lưu ý trên thì bạn đã có thể an tâm sử dụng máy lọc không khí trên ô tô 1 cách an toàn rồi đấy. Hãy để chiếc máy này bảo vệ sức khỏe bạn đúng cách nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào