Đánh giá xe máy điện Aima Jeek

Chiếc xe điện này là một sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, được rất nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng xem chiếc xe máy điện này có gì đặc biệt nhé.

Thiết kế

Thiết kế của chiếc xe này vô cùng độc đáo. Kiểu dáng cá tính, khá hầm hố, thể thao. Có thể nói thiết kế khá tỉ mỉ, trang bị cụm đèn điện tử ở 2 bên đầu xe, vừa chiếu sáng, vừa thẩm mỹ cho xe. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách riêng cho mình, bởi có nhiều màu sắc khác nhau như bạc, xanh, đen,... rất hợp xu hướng.

Động cơ

Được trang bị động cơ hiện đại, cao cấp. Dù là xe điện, nhưng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm nhiều địa hình đường khác nhau như leo dốc, đường nhiều ổ gà... Công suất 1800W cho phép bạn đi tới 55hm/h. % bình acquy cỡ lớn, giúp di chuyển được 100km trên 1 lần sạc điện, quả là ấn tượng.

Một số những điểm nổi bật khác

Đèn trong cốp giúp chiếu sáng, hỗ trợ bạn trong việc quan sát. Sạc điện thoại, trong cốp có trang bị cổng USB, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sạc điện thoại trong quá trình di chuyển rất tiện lợi.

Khóa điện tử thông minh, bạn chỉ cần bấm nút là có thể mở xe. Chùm chìa khá điện có chức năng chống trộm, tìm xe trong bãi... Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi di chuyển vì xe có giảm xóc thủy lực, hỗ trợ bạn trên những cung đường nhiều ổ gà hay khó đi...

Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá để tham khảo những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào