Bổ túc lái ô tô

Ông ngoại tớ là lái xe quân đội về hưu đang muốn mở một trung tâm bổ túc lái ô tô để bổ túc cho các "giăng lây đi & gien tờ lờ mần" có bằng mà chưa dám ra đường vì tay lái chưa vững. Tớ bị lôi ra làm điển hình, ông ngoại tớ fải ngồi bên tay lái gần tháng mới cứng lên được.hic...bà ngoại tớ thì ủng hộ 2 chân 2 tay , tớ thì fân vân lắm . mong các bác giúp cho ý kiến với.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 16 năm trước
Ấy muốn cho ý kiến về vấn đề nào? về vấn đề mở trung tâm luyện lái thì tớ ủng hộ. Tớ có thể đảm bảo ko đến 100% thì đến 90% các giăng lây đi và các gen tờ tờ mờ sau khi học có bằng xong chưa thể lái được xe ra đường ngay. Có điều tớ nghĩ bố bạn sẽ cần chú ý mấy điểm: - Mở trung tâm là do 1 mình bố bạn phụ trách hay có nhiều người khác nữa, nếu chỉ có bố bạn thì ko gọi là trung tâm mà chỉ gọi là thầy kèm thôi. Nếu là trung tâm thì phải có các loại giấy tờ giấy phép, văn phòng ... Còn nếu chỉ dạy kèm thì chỉ cần tờ giấy kèm số ĐT liên lạc dán vào các chỗ học lái xe... hehehe - Xe học lái cần có phanh phụ vì các "lái nhân" (chưa được gọi là lái xe) chưa quen đâu chắc chắn sẽ lượn ngoằn ngoèo lắm, ko có phanh thì có ma tai nạn xảy ra đền ốm. (ông thầy kèm lái tớ cũng kèm cô khác mà bị cô ấy làm liêu xiêu vì đâm vào xe máy, sau vụ đấy ông ấy phải đi lắp phanh phụ ngay) - Nên có địa điểm, bãi tập để quen xe trước khi lao ra đường.
Cường
Cường
Trả lời 16 năm trước
Nếu anh có nhu cầu mua xe mới : Kia morning model 2008 , Santa fe.. các loại xe nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hãy gọi cho em:0168.610.9884 Xe mới 100%, giá rẻ nhất. http://hanamco.com Cảm ơn anh!