Cho hỏi về nhớt CASTROL Power 1 loại mới màu vàng 15W - 40?

Thấy ghi là Nhớt bán tổng hợp,tăng cường công suất động cơ tối đa ( có quảng cáo hình ảnh Ronaldo kèm theo),không biết loại này có tốt không,xài máy có êm không,có thực sự tăng cường công suất máy và bớt hao xăng như quảng cáo không,bạn nào đã xài rồi,cho biết ý kiến với.

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Chắc cũng đang còn lâu mới có câu trả lời cho bạn đc.vì thật sự người ta đổ xăng vào đi cũng chẳng mấy khi để ý xem xe nó ăn nhiều hay ăn ít trước khi thay nhớt đâu.có j thì cứ thay 1 lần rồi theo dõi thì biết.có sao đâu.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn đi xe gì? Xe số, tay ga, tay côn hay mô tô?
Nhớt castorl này dùng được cho mọi loại xe nhưng xe tay côn và mô tô dùng loại nhớt này thì đạt hiệu quả cao hơn, còn xe số dùng loại nhớt này thì không hề gì nhưng có điều máy xe sẽ "bốc" mạnh hơn bình thường
Nếu bạn là fan trung thành của Ronaldo thì dùng loại nhớt này, ko sao cả!
Hiện tại có rất nhiều loại nhớt xe máy như Mobile, Esso, Vistra, v.v... nói chung nhớt nào cũng được chủ yếu dùng loại nhớt nào phù hợp với túi tiền của mình là được, đi xe số bình thường như Dream, Wave thì ko nên xài các loại nhớt đắt tiền, xài nhớt Mobile là hợp lý nhất!

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Nhớt này tốt hơn loại Power 1 cũ,có bình màu xanh,nhưng không bằng loại 10W-40 ( cũng màu vàng),mình đã xài qua,máy rất êm,mạnh,và đỡ hao xăng được 1 chút,nếu đi xe tay ga mà không đủ tiền mua loại 10W-40,bạn có thể mua loại này xài đỡ cũng rất tốt

Thân!