Cần anh em tư vấn giúp mua xe máy future X mới của honda

em nghe nói HonDa mới ra dòng xe future X mới.kế tiếp sau dòng future neo.thấy mọi người nói dong xe future ăn ít xăng.máy đầm .và khá ổn đinh.em định mua.anh em ai có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em.em định mua xe tầm 23 triệu trở lại thôi

mong mọi người tư vấn giúp

thank !

PMT
PMT
Trả lời 13 năm trước

Với 23tr thì mua future hay Jupiter là hơi khó (chưa kể nộp thuế, đăng ký xe). Bạn nên mua sirius đi. Vẫn còn dư mấy triệu để đổ xăng đó. Con này máy khỏe mà kiểu dáng cũng đẹp.

Bạn thử xem giá của future trong vatgia.com này xem, chẳng cửa hàng nào đưa giá cụ thể cả. Bọn honda luôn đẩy giá cao hơn giá niêm yết đó.

thanhxd
thanhxd
Trả lời 13 năm trước

mua jupiter đi rc 2010 ý , cái con future nhìn như ông cụ ý . mà không hiểu bọn honda nó không có mắt thẩm mỹ sao ý con xe nào cũng sấu điên lên được .

Công ty Khóa Chống Trộm & Định Vị Xe Minh T
Công ty Khóa Chống Trộm & Định Vị Xe Minh T
Trả lời 13 năm trước

23 triệu thì mua yamaha cũng được không nên chọn future neo

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Đang đi con này bánh mâm Fi luôn:
- Xăng tầm 52-55km/l nội ô; ngoại thành chạy khéo có thể 60km/l
- Nội ô đi số 2 3 không có cơ hội đạp số 4... Ngoại thành vô tư chạy trớn là chính ( Fu X thiết kế theo kiểu Smart Cruiser )
- Đề yếu - hậu vô tư, số 2 gây cảm giác lỳ lỳ máy.
- Đầu hơi rung khi ở 50km/h
- Phuộc cứng, nếu đi zin chịu khó canh bơm bánh sau đúng tiêu chuẩn, bơm căng xóc tận óc.
- Túm lại con này phù hợp cho ai đầm tính, thik bốc mạnh thì không nên chọn em này.
Vài dòng ý kiến cá nhân, đúng sai anh em đừng chấp

Trả lời 8 năm trước
Mình đi Fu X rồi, nói chung cũng ok nhưng dòng Fu thì mình thấy Future Neo là ok nhất đấy bạn ạ. Future Neo có kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng với đèn halogen đặc trưng của dòng xe công nghệ cao, hộc đựng đồ tiện dụng và khóa từ 4 chức năng an toàn tiện lợi. Xe có động cơ 125 cc thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu muốn mua xe Future Neo thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/honda+future+neo.spvg