Cho em hỏi fim cách nhiệt 3M?

Em đang phân vân không biết có nên dán fim 3M không? Các bác tư vấn cho em giúp với! Nếu dán thì cho em biết dán những mã hiệu nào của 3M được ạ! Giá cả thế nào luôn ạ! Cám ơn các bác!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Phim tráng men gốm Nano Hüper Optik® là sự lựa chọn thông minh và đem lại lợi ích cao cho bạn. Công nghệ cao cấp Sử dụng công nghệ Nano, phun các phân tử Ceramic tạo thành lớp phủ có khả năng chống lại nhiệt và ánh sáng. Công nghệ đặc biệt này được ứng dụng trong kỹ thuật sản xuất sản phẩm phim tráng men gốm Nano lần đầu tiên trên thế giới. Tính năng vượt trội Loại phim này 100% không màu và 100% không có kim loại. Lớp phủ men gốm siêu bền này được pha trộn từ những hợp chất ổn định không bị hóa chất tác dụng, do đó chúng không bị phai màu và không bị Oxy hóa. Phim men gốm Nano có đặc tính vượt trội hơn hẳn các loại phim tráng kim loại, đó là chọn lọc quang phổ và loại bỏ tối đa sự hấp thụ nhiệt.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Các bác ơi. đây là ý kiến riêng e thôi nhé. e không rành lắm, nhưng đây là những trãi nghiệm thật nhất của e. ông jà nhà e có chiếc CAMRY, e đi dán film cách nhiệt và gắn DVD màn hình dùm ông nhà. thế là lòng vòng hỏi já tùm lum. cường nga, 3M carcare 290 ADV, công thành.... já những chỗ ngoài thì tương đối ngang tầm nhau, riêng trong 3Mcarcare thì đắt nhất. và cuối cùng e chọn công thành. já cả là nguyên chiếc 2tr3. bhành 10. nhân viên gọi dt kêu người mang lại dán. vì e nghĩ làm âm thanh đầu dvd màn hình ở công thành, thôi dán ở đó luôn cho tiện, và cũng có wen biết ở đó. chất llượng âm thanh, và nhân viên phục vụ, all ok hết. já cả cũng phải chăng. và wa một năm dùng thử, những mặt hàng điện tử bác công thành làm ok và chạy tốt hết, ngon lành. chỉ mỗi tội cái dán 3M, ôi thôi, e đi mà thấy nó nóng còn hơn chiếc vios và zace kg dán của hai ông anh. thế là bị ông nhà làm cho một trận mày dán cái jì mà nóng thế. thật tình là nóng lắm các bác à, đi trời mưa kính lái hơi mờ, và đặc biệt là mỗi lần lùi xe e phải hạ kính xuống mới thấy đường mà lùi. đó là những cảm nhận thật tình của e thôi. bác Công Thành đừng trách e nhe. những dv khác của bác rất ok.